4 mẹo chăm sóc da đơn giản và thông minh nhất

Thảo luận trong 'Tin Tức Về Các Bộ Máy Tìm Kiếm' bắt đầu bởi collagenadiva, 8/4/16.

Lượt xem: 8,024

  1. Offline

    collagenadiva New Member

    Diễn Đàn SEO  Đây là những nguyên tắc căn bản nhất, có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Những biện pháp này không tốn nhiều thời kì song rất hiệu quả, chỉ cần bạn chăm chỉ thực hành mỗi ngày. chăm sóc với collagen

    1. Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ chính là chìa khóa quan trọng nhất nếu muốn có một làn da đẹp. Thiếu ngủ (hoặc ngủ muộn) khiến cho làn da của bạn bị khô (vì mất nước), tối màu, và có xu hướng nổi mụn trứng cá nhiều. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên duy trì một nếp đi ngủ đều đặn và đúng giờ giấc. ngoại giả, phái đẹp cũng không nên thưởng thức các loại đồ uống có chứa chất cồn và caffeine trước khi đi ngủ

    mặt nạ chống khô da nhanh

    2. Bổ sung nhiều vitamin C: Chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng là một trong những bí quyết chăm chút da hiệu quả mà bạn gái cần biết. Những thực phẩm giàu vitamin C, chất béo omega-3, hay protein rất tốt cho da. Đừng quên bổ sung 3 dưỡng chất quan trọng này vào chế độ ăn hàng ngày nếu muốn sở hữu làn da sáng và khỏe mạnh các bạn nhé!

    [​IMG]

    hình ảnh adiva

    3. trực tính bôi kem chống nắng: Bất kể bạn ở độ tuổi nào, và thuộc nhóm da gì thì bôi kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài cũng là một việc làm cần thiết. Tia cực tím được coi là một trong những “thủ phạm” làm hình thành nếp nhăn nhanh nhất.

    4. Rửa mặt trước khi đi ngủ: Nguyên tắc quan trọng chung cuộc mà các bạn gái cần ghi nhớ là rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ để hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông, da bị kích ứng và nổi mụn. Vì thế, cho dù bạn đã rửa mặt khi tắm vào buổi tối, vẫn nên rửa lại một lần nữa trước khi ngủ để loại bỏ hết mồ hôi và bụi bẩn (nhất là với thời tiết mùa hè)

    trắng da bằng bột sắn dây trị mụn
     

Chia sẻ trang này