Bếp từ cao cấp với nhiều lợi ích hoàn toàn khác nhau

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 10/6/17.

Lượt xem: 519

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Từ trước đến nay, thương hiệu Bosch đã ăn sâu vào tâm trí người dùng. Chẳng qua mấy năm trở lại đây, nhiều nơi làm ăn bát nháo mới dẫn đến tình trạng người dùng e ngại hàng Bosch. Bài viết này, sẽ mách cho bạn biết mua bếp từ cao cấp ở đâu uy tín.

    Thương hiệu Bosch có bề dày 156 năm lịch sử, có 440 công ty con phủ sóng trên 60 quốc gia trên thế giới. Bosch ban đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994, định vị chất lượng, uy tín trên nhiều lĩnh vực. Chắc chẳng còn ai xa lạ với chiếc máy khoan Bosch từ thời cha ông đã có, hay ai mày mò kỹ thuật đã quá thân quen phụ tùng và thiết bị ô tô, xe máy của Bosch. Do đó, khi bếp từ Bosch có mặt tại nước ta nó đã tạo nên một cơn sốt. Với thiết kế đa dạng, bếp từ Bosch phù hợp với mọi không gian bếp.

    [​IMG]

    Bếp từ Bosch nổi tiếng đa dạng kiến thiết, mẫu mã, từ dáng dài chữ nhật đến bếp vuông cho người dùng thỏa mái lựa chọn. kích cỡ phong phú và đa dạng từ nhỏ đến lớn, phù hợp mọi không gian bếp. Công suất lớn, phù hợp GĐ đông người và thói quen tụ họp của người Việt vào các ngày cuối tuần, dịp nghỉ lễ hội. Có một điểm đặc biệt mà riêng chỉ có ở bếp từ Bosch, cụ thể là model bếp từ Bosch PID675N24E dù quạt gió của bếp hỏng, ngưng vận động thì bếp vẫn chuyển động bình thường. Nếu như ở các loại bếp từ fagor cao cấp khác, khi quạt gió bị hỏng thì bếp cũng đồng nghĩa ngưng hoạt động vì nếu không có quạt gió làm mát bếp sẽ dẫn đến tình trạng quá nhiệt, nóng dễ hỏng bếp.

    Bởi vì có những ưu điểm vượt trội đó và chất lượng các sản phẩm nói chung và bếp từ Bosch nói riêng luôn khiến nó được khách hàng truy lùng. Tuy nhiên, cũng chính vì tên tuổi của nó quá lớn nên ngẫu nhiên nó trở thành “miếng mồi” để cho những kẻ làm ăn bất chính lợi dụng trục lợi. Họ nhập hàng kém chất lượng hoặc hàng nhái về gắn mác bếp từ Bosch để lừa khách bán giá cao. cho nên, đã làm ảnh hưởng rất to lớn đến uy tín của thương hiệu. Làm khách hàng e ngại mỗi khi dự định mua bếp từ Bosch.

    Để mua được bếp từ Bosch chính hãng, khi mua bạn nên lưu ý xuất xứ và đơn vị nhập khẩu của bếp. Hiện bếp từ Bosch tại Việt Nam có tới 4 đơn vị nhập khẩu bao gồm: HMH, Bosch châu Âu, Hafele và Đức Chính. Để không phải căng óc suy nghĩ vấn đề này, bạn hãy mua hàng tại địa chỉ uy tín. Đến với Nội Thất Quang Vinh, bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách chân thật nhất. Nếu tựa như những nơi khác, ví dụ như chiếc bếp từ Bosch PMI968MS họ còn vòng lo tam quốc không dám nói nó xuất xứ Trung Quốc hay mập mờ xuất xứ, linh kiện là thường tình. Nhưng ở Bếp Quang Vinh, nhân viên thẳng thắn nói xuất xứ chuẩn của từng thiết bị để khách hàng lựa chọn.

    Sự uy tín của Nội Thất Quang Vinh đã giúp công ty trụ vững và lớn mạnh trên thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp 15 năm. không chỉ có cửa hàng đại lý chính thức cung cấp bếp từ Bosch chính hãng mà còn lài cửa hàng đại lý xuất sắc hạng E+ của Fagor nước ta, đối tác doanh nghiệp chiến lược của nhiều hãng nổi tiếng như: Cata, Chef’s, Nodor, Fissler, Elo,…

    Khách Hàng Xem Thêm: bếp gas âm giá rẻ
     

Chia sẻ trang này