Bí quyết hạ huyết áp với một số loại rau sau đây

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi ichimi, 29/4/17.

Lượt xem: 655

  1. Offline

    ichimi Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Có một số loại rau giúp giảm huyết áp cho bệnh nhân bị huyết áp cao mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng để ổn định huyết áp.
    Rau cải cúc

    Theo Đông Y loại rau cải cúc tính mát, vị tê, không có độc, có tác dụng an tâm khí, lợi tiệu, tiêu đờm có tác dùng hòa tỳ vị. Trong loại rai này có chứa những chất kiềm mật có tác dụng hạ huyết áp, bổ não, thông tiện và giảm cholesterol, những chất xơ rất tốt cho tiêu hóa.

    Rau rút

    Loại rau này tính hàn, vị ngọt có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu. Rau rất tốt cho người bị huyết áp cao, y học đã chứng minh chất polysacarid trong rau có tác dụng hạ huyết áp và có khả năng phòng chống ung thư.

    >>>> Tư vấn cách lựa chọn máy đo huyết áp loại nào tốt nhất


    [​IMG]
    Rau diếp

    Rau diếp vị đắng, tính mát có tác dụng lợi ngũ tạng, thông kinh mạch, lợi tiểu và tốt cho các bệnh tăng huyết áp. Trong rau diếp ca, có lượng kali dồi dào cao hơn 27 lần so với natri, tỷ lệ này có lợi cho sự cân bằng nước trong cơ thể, đào thải cặn bã, tăng cường bài tiết nước tiểu, giúp cải thiện tính năng co bóp cho người tăng huyết áp.

    Rau cần tây

    Theo y học cổ truyền loại rau này có vị đắng, có tác dụng tỉnh não kiện thần. Đối với nhưng người bị huyết áp cao, tiểu đường, mất ngủ, đau đầu rau cần tây có tác dụng rất tốt. Rau cần tây có nhiều vitamin P có tác dụng tăng cường hiệu lực vitamin C trong việc giảm huyết áp và giảm mỡ máu, có hiệu quả rõ với các bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát, tăng huyết áp do sinh nở, mang thai hoặc thời kỳ mãn

    >>>> Tư vấn cách lựa chọn máy đo huyết áp tốt và chất lượng



    Rau cải thìa

    Cải thìa tính mát, vị ngọt, có tác dụng tán hàn tiêu thũng, giải nhiệt thanh độc. Cải thìa có tác dụng dụng hỗ trợ điều trị đối bệnh huyết áp cao, hở van tim, viêm thận, chảy máu lợi, hoạt huyết…

    Bên trên là một số loại rau có tác dụng tốt cho bệnh nhân huyết áp cao, hỗ trợ kiểm soát tình trạng huyết áp và điều trị bệnh. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn!
     

Chia sẻ trang này