bí quyết khắc phục những khuyết điểm rộng rãi trên điện thoại Android

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi tranthanh2007, 28/6/17.

Lượt xem: 344

  1. Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Diễn Đàn SEO  thay màn hình samsung a9 Android chính là HĐH phổ biến nhất & đc chạy trên rất nhiều hãng điện thoại hiện tại. Nhưng bất kì phần mềm hệ thống nào cũng đôi khi thường gặp những khuyết điểm phổ biến và rộng rãi, theo đó, không phải người dùng smartphone nào cũng biết cách khắc phục. bây giờ bài viết sẽ chỉ ra những khuyết điểm phổ biến trên smartphone Android & phương pháp khắc phục dễ dàng nhất.

    tình trạng ngưng hoạt động, treo máy liên tục



    [​IMG]

    Đây là lỗi thường gặp trên những trang bị di động. người dùng thường chọn phương pháp đơn giản chính là tắt Power nguồn and khởi động lại máy. khách hàng chỉ phải ấn giữ buton Power nguồn and lựa chọn Restart (Tắt Power & phát động lại), hoặc bạn cũng Rất có thể tắt nguồn cho máy nghỉ 1 khi rồi hãy bật lên lại.

    tình trạng máy bị treo, giật còn Rất có thể do bạn đã cài 1 số vận dụng ko ưng ý với máy, ứng dụng quá nặng trĩu khiến máy bị chạy chậm, khách hàng sẽ nhận ra khuyết điểm này khi thực trạng máy bị treo chỉ khi mở áp dụng đấy. quý khách chỉ phải gỡ seting vận dụng thì máy sẽ bình thường trở về.

    Hoặc nếu sau lúc đã xử lý cả 2 tình huống trên nhưng máy vẫn không hết thực trạng treo hay ngưng hoạt động thì đã đến khi quý khách cần reset lại máy rồi. Hành động này sẽ khiến smartphone quay về nguyên trạng như khi mới tậu nên trước lúc tiến hành khách hàng phải sao lưu lại những độc ác liệu cần phải có nhé. quý khách sẽ vào phần Settings, chọn lựa mục Backup & Reset & chọn lựa Factory Data Reset là hoàn thành.

    >>Xem thêm: Thay màn hình samsung a8

    cảm biến mặt kính bị chậm, bị đơ



    Đôi khi khách hàng thấy lúc quý khách chạm vào màn hình nhưng nó ko tương tác quay lại, ko nhận được phản hồi thì phương pháp dễ dàng là khởi động lại máy. Hoặc Có thể là do các vận dụng can thiệp vào cảm biến của máy khiến cảm biến máy gặp tình trạng như trên.

    [​IMG]

    Nếu ko thể khắc phục đc, thì vật dụng cầm tay của bạn đã bị hỏng phần cảm ứng trên màn hình, quý khách nên tới những Nơi sửa chữa di động cầm tay để được kiểm tra and Thay mới.

    >Xem thêm: thay màn hình samsung j2

    Mở áp dụng quá lâu



    [​IMG]

    Sau lúc cài đặt ứng dụng, với các vật dụng có CMOS thấp thì nhiều người thường vận động ứng dụng vào trong bộ nhớ thẻ SD. Nhưng đôi khi với một số thẻ nhớ, khi mở các ứng dụng từ thẻ nhớ sẽ khiến vận dụng mở rộng rất chậm, để nâng cấp thực trạng này bạn chỉ phải chuyển ngược ra điều nhớ máy là xong. quý khách vào phần Setting, chọn mục Apps rồi chọn vào vận dụng khách hàng muốn di chuyển & chọn lựa Move.

    >>Xem thêm: Thay mặt kính samsung A7 2017

    khuyết điểm không tải được ứng dụng từ Google Play



    lúc quý khách chọn seting áp dụng trong Google Play nhưng áp dụng không chính thức tải về, hay cứ chạy tải về mãi mà không tải được, sau đấy là hiện thông báo khuyết điểm làm cho quý khách chẳng tài nào cài đc ứng dụng.

    hiện nay khách hàng đã Rất có thể có bí quyết khắc phục khuyết điểm này rồi, quý khách Rất có thể xem các cách sau:

    - đầu tiên, bạn Có thể tắt rồi bật lại kết nối Wifi hay 3G, sau đó tải lại.

    - Xem thì giờ đã đúng với ngày giờ thực tại chưa, nếu thì giờ không chính xác, Google Play sẽ ko cho bạn tải ứng dụng.

    [​IMG]

    - Xóa RAM của Google Play: Vào Setting, lựa chọn Apps, lựa chọn ứng dụng Google Play and lựa chọn Clear Cache

    - kiểm định bộ nhớ còn đủ cho ứng dụng hay ko, trong tình huống bộ nhớ gần đầy, ko đủ nơi trống, bạn sẽ không tải được vận dụng.

    Đây là các khuyết điểm rộng rãi mà người mua Android hay gặp cần, với những cách khắc phục trên quý khách đã Rất có thể tự chữa các lỗi đơn giản cho thứ của mình rồi.

    >>Xem thêm: thay màn hình samsung s8 plus
     
: dien thoai

Chia sẻ trang này