Bí quyết viết CV hoàn hảo không cần kinh nghiệm

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm SEO' bắt đầu bởi dtphong_1989, 14/6/16.

Lượt xem: 649

  1. Offline

    dtphong_1989 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Làm thế nào để viết một bản CV hoàn chỉnh khi chưa có chút kinh nghiệm nào? Đó là câu hỏi và cũng là nỗi lo của không chỉ những sinh viên mới ra trường mà còn của đông đảo những người chưa tìm được việc làm.

    Tuy nhiên, đừng vì một chút khó khăn cơ bản như vậy mà bạn lại từ bỏ công việc mình mong muốn như vậy. Hãy giữ bình tĩnh, hít thở một hơi hoặc đi một vòng rồi sau đó ngồi vào máy tính và nghĩ về những lợi thế cũng như điểm mạnh mà mình đang có để hoàn thành thật tốt mẫu CV của mình. Vì đây là cơ hội duy nhất giúp bạn nhận được lời mời phỏng vấn dù chưa có kinh nghiệm.

    - Kỹ năng cứng của bạn tới đâu?

    Kỹ năng cứng là những kỹ năng được đào tạo trên ghế nhà trường cũng như kiến thức bạn đọc được trong sách. Đây là những kỹ năng chuyên ngành bạn đã được dạy tại trường đại học. Chẳng bạn, với công việc tài chính, nắm vững kiến thức về tính toán, công thức, dòng tiền… sẽ là những yếu tố được sử dụng để thuyết phục nhà tuyển dụng.

    Ngoài ra, nếu bạn có tham gia vào các hoạt động đoàn đội, tình nguyện, câu lạc bộ guitar … thì cũng nên ghi vào nhé. Rất nhiều nhà tuyển dụng hiện nay tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt tình như vậy cho dù họ không có kinh nghiệm làm việc thực tế.

    Tham khảo thêm tại Truongphongnhansu.blogspot.com


    - Tận dụng kỹ năng mềm

    Các kỹ năng lắng nghe, kỹ năng teamwork hay kỹ năng đàm phán đều rất cần thiết đấy. Nếu bạn cảm thấy tự tin về khả năng của mình thì hãy ghi vào. Đôi khi nhà tuyển dụng đánh giá rất cao kỹ năng mềm hơn cả kỹ năng cứng đấy.

    Trích bài gốc từ http://truongphongnhansu.blogspot.com/2016/06/meo-viet-cv-khi-chua-co-kinh-nghiem.html
     

Chia sẻ trang này