Cách lựa chọn đồ lót cho chị em phụ nữ:

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam - Nữ' bắt đầu bởi minhtao1987, 27/6/17.

Lượt xem: 300

  1. Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Quần lót có nhiều loại từ các loại thường giá rẻ cho đến các loại cao cấp đắt tiền với rất nhiều màu sắc, chất liệu chủ yếu là cotton, ren, lụa… Nhiều phụ nữ thích mặc quần cotton cạp cao bởi nó tạo cảm giác kín đáo, thoải mái. Song hiện nay giới trẻ lại “chuộng” loại quần lót “dây” cạp nhất… thích hợp với trang phục jeans, váy ngắn.

    Xem thêm: cách chọn áo lót đúng size cho phái đẹp

    Chọn đồ lót nữ cũng cần phải chú ý chứ không phải cứ chọn ào ào là được. Chọn đồ cần phù hợp dáng người cũng như màu sắc. Nó sẽ giúp bạn quyến rũ và gợi cảm hơn. Một số cách chọn đồ lót nữ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được bộ đồ phù hợp cho mình.

    Chọn đúng kích cỡ

    Khi chọn đồ lót nữ, kích cỡ là rất quan trọng. Ví như khi chọn áo ngực, đường đai vòng quanh ngực thì chật nhưng cúp ngực lại quá to, đối diện trong việc mặc chiếc áo chật ngực nhưng “hai quả” lại lỏng lẻo, dễ dàng gây sơ hở khi mặc trang phục bên ngoài.

    Ngoài ra, một vài nàng luôn bị ám ảnh bởi số đo, luôn nghĩ rằng kích thước áo ngực của mình từ trước tới nay vẫn không hề khác đi dù không nhận thức được rằng: cơ thể của họ đã thay đổi. Vì vậy, tốt hơn hết là hãy “trải nghiệm” với đồ lót và đừng dựa vào số đo bạn đã mua trước đây.
    [​IMG]
    Đối với phụ nữ mang thai thì rất cần quan tâm tới size, vì khi mang bầu size ngực sẽ tăng lên rất nhiều. Vì thế cần chọn loại áo ngực phù hợp cho từng thời kỳ mang thai

    Chú ý đến loại đồ lót

    Hãy lựa chọn áo ngực theo loại. Có thật nhiều loại để cho bạn lựa chọn, như áo ngực đẩy, siêu đẩy, có mút đệm hoặc không có mút đệm… hay loại áo ngực đó mặc với trang phục bên ngoài phải ăn khớp.

    Xem thêm: cách chọn quần lót nữ đảm bảo an toàn sức khỏe

    Bạn phải chú ý đến kích cỡ vì đó là điều gần như sẽ quyết định việc lựa chọn kiểu dáng áo cho bạn sử dụng áo ngực đẩy cho những quý cô có cỡ ngực trung bình hoặc ngực chảy xệ sau sinh để giúp bạn thêm phần tự tin và che đi khuyết điểm của mình, tạo vẻ gợi cảm hơn. Còn đối với các bạn gái “màn hình phẳng”, loại áo ngực đẩy này dường như không phù hợp dù bạn có thể nghĩ nó sẽ làm cho vòng một lớn hơn một chút.

    Màu sắc đồ lót

    Bạn có thể chọn đồ lót theo nhiều màu sắc khác nhau. Ví dụ như, chọn đồ màu trắng, màu nuy để dễ kết hợp khi ra ngoài. Nhưng lựa chọn những tông màu đen, đỏ sẽ khiến bạn trở nên nóng bỏng quyến rũ hơn bao giờ hết

    Những chiếc áo ngực có hoa văn làm nổi bật lên nét quyến rũ cũng không tồi đâu nếu nó thực sự “khớp” với trang phục bên ngoài của bạn. Bạn có thể biến thành “cô mèo” con đáng yêu trong mắt bạn trai bằng cách lựa chọn đồ lót da báo hoặc trở thành quý cô gợi cảm khi mặc một chiếc áo ngực chấm bi. Đừng quên rằng những chi tiết nhỏ trên áo ngực bạn chọn cũng vô cùng quan trọng: những đường thêu tinh tế hay chi tiết ren luôn là gợi ý tuyệt vời cho phái đẹp.

    Chất liệu đồ lót

    Mặc dù đồ lót chất liệu tốt thì thường đắt đỏ, nhưng đừng bao giờ tiết kiệm khi mua chúng. Đồ lót là những gì “dính chặt” vào cơ thể hàng ngày, nên hãy chọn những món đồ với chất lượng tốt nhất, dễ dàng “thở” trên cơ thể của bạn. Đừng bao giờ dùng đồ lót sợi tổng hợp hàng ngày, hãy lựa chọn chất lụa hoặc satin mịn. Chất cotton thì mềm mại và thoải mái, nhưng thường không được các quý cô ưa chuộng.

    Trên đây là một số lưu ý để bạn lựa chọn được đồ lót phù hợp cho mình. Ngoài việc, tạo cho cơ thể thoải mái thì nó cũng góp phần tăng vẻ gợi cảm cho bạn. Vì thế, bạn hãy lựa chọn được mẫu đồ lót phù hợp cho mình. Có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm trên Chiaki.vn để được hỗ trợ tư vấn cụ thể

    Áo lót:

    Chọn mua áo lót theo khổ người dựa trên chiều cao và các số đo, chọn mua theo màu sắc. Thường thì các hãng thời trang đồ lót phụ nữ phân chia kích cỡ áo lót ngực theo các cúp: A, B, C, D, E. Nhưng ở Việt Nam, chỉ sử dụng 2 cấp: A và B (A: quả nhỏ, B: quả to). Trong đó A tương ứng với vòng chân nhỏ, cúp ngực nhỏ; còn B tương ứng với vòng chân lớn, cúp ngực lớn.

    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     

Chia sẻ trang này