Cách mở 5 biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi nguyenhieu24, 1/3/16.

Lượt xem: 741

  1. Offline

    nguyenhieu24 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Hôm nay là ngày chính thức Facebook cho phép người dùng biểu hiện thêm 5 cảm xúc khác (buồn, vui, tức giận, cảm thông, ngạc nhiên) bên cạnh nút Like sau nhiều năm được yêu cầu. Nếu bạn vẫn chưa thấy tính năng này, hãy thực hiện theo cách mà Kaspersky Proguide hướng dẫn trong bài viết để biết làm thế nào kích hoạt Facebook Reaction nhé!

    Với Facebook trên di động

    [​IMG]

    1. Thoát khỏi ứng dụng Facebook trên điện thoại/máy tính bảng của bạn.

    2. Mở lại để nhận bản cập nhật. Sau khi được cập nhật, bạn nhấn vào nút Like (Thích) trên bài đăng Facebook, một tin nhắn sẽ hiển thị hướng dẫn nhấn giữ nút Like để mở chọn các biểu tượng cảm xúc khác.

    Lưu ý: Nếu vẫn chưa thấy thì hãy kiên nhẫn, tính năng mới của Facebook sẽ được cập nhật dần cho tất cả người dùng trên thế giới. Tại thời điểm này, những biểu tượng cảm xúc mới chỉ hiện hoạt cho bài đăng, ảnh và video, chưa có cho bình luận riêng của các cá nhân.

    Với Facebook trên máy tính, laptop

    [​IMG]

    Khi dùng Facebook trên máy tính hoặc laptop, chỉ cần di chuột vào nút nhấn Like thì các biểu tượng cảm xúc mời sẽ hiển thị trên thanh ngang ngay phía trên. Với mỗi bài đăng sẽ chỉ có 3 biểu tượng cảm xúc được bấm chọn nhiều nhất mới hiển thị (số lượng là tổng các lần bấm cho tất cả biểu tượng). Người dùng có thể thay đổi biểu tượng cảm xúc sau khi chọn, nhưng chỉ có thể sử dụng 1 biểu tượng cho mỗi bài đăng. Hãy di chuột thường xuyên trên nút bấm Like để kiểm tra, vì cập nhật tính năng mới không diễn ra đồng loạt cho tất cả tài khoản Facebook trên thế giới mà sẽ cách nhau một khoảng thời gian ngắn nào đó. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi trải nghiệm mới nhé.

    Theo bạn dự đoán, biểu tượng nào sẽ được dùng nhiều nhất sau khi 5 cảm xúc này được tung ra trên Facebook?
    Xem thêm:
    phần mềm diệt virus miễn phí bkav
    bkav mobile security bản quyền
    bkav
     

Chia sẻ trang này