Cách xóa hình xăm nhanh nhất hiện nay ở đâu

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam - Nữ' bắt đầu bởi emlatmy88, 20/4/17.

Lượt xem: 484

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Nếu bạn đang cảm thấy không hài lòng vì những hình xăm đã lỗi thời và không còn đẹp như ban đầu thì hãy tham khảo ngay những cách xóa hình xăm nhanh nhất sau đây để loại bỏ hoàn toàn điều này nhé!
    Xăm hình nghệ thuật thường đi theo trào lưu và được ưa chuộng trong một khoảng thời gian nhất định. Vì thế, khi hình xăm đã trở nên lỗi thời, không còn hợp với xu hướng thì tất nhiên việc xóa bỏ chúng đi để nhường chỗ cho các hình xăm mới là việc hết sức bình thường.
    Dưới đây 5 cách xóa hình xăm nhanh nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, giúp bạn làm mờ các vết xăm hiệu quả và không để lại sẹo. Mời các bạn tham khảo nhé!
    1. Cách xóa hình xăm tại nhà bằng muối và chanh
    Trong chanh chứa chất axit nhẹ có khả năng tẩy rửa, khi kết hợp thêm muối sẽ tạo nên khả năng sát khuẩn nhẹ nhàng, ngăn ngừa khả năng viêm nhiễm khi xóa hình xăm tại nhà.
    [​IMG]
    Chanh và muối tạo nên công thức xóa hình xăm cực nhanh và an toàn tại nhà

    Cách thực hiện như sau: Sử dụng 1 thìa muối trộn đều với vài giọt nước cốt chanh, khuấy cho chúng hòa lẫn vào nhau rồi thoa đều lên vùng da có hình xăm. Khi áp dụng cách xóa xăm tại nhà này, bạn sẽ thấy da khá đau rát và xót, nhưng hiệu quả tẩy hình xăm sẽ rất tích cực nếu bạn thực hiện đều đặn và kiên trì.

    2. Cách xóa xăm bằng muối tinh
    Trong muối có chứa hàm lượng natri và clo cao, các tinh chất này khi thấm sâu vào da sẽ phá vỡ cấu trúc da ở vùng xăm hình, làm bào mòn và đào thải các tế bào mực xăm ra ngoài hiệu quả. Muối có tính sát khuẩn cao nên có thể hạn chế tối đa việc viêm nhiễm trong quá trình xóa xăm.
    Các bước thực hiện như sau:
    Bước 1: Rửa sạch vùng da hình xăm bằng nước ấm.
    Bước 2: Pha 1 – 2 thìa muối với một chút nước nhằm hòa tan dung dịch. Tiếp đó, bạn chuẩn bị một miếng bọt biển và thấm dung dịch muối này để thoa đều lên vùng da hình xăm theo chiều kim đồng hồ. Chà mạnh khoảng 20 phút đầu, sau đó để nguyên cho tinh chất muối thấm sâu vào tế bào da trong khoảng 60 phút.
    Bước 3: Rửa sạch lại vùng da cần xóa xăm bằng nước sạch.
    Kiên trì thực hiện cho đến khi các hình xăm mờ dần và biến mất.

    3. Cách xóa hình xăm bằng đá mài
    Cách xóa xăm tại nhà này dễ thực hiện và có thể áp dụng đối với một số hình xăm lớn. Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vùng da xóa xăm, sau đó dùng đá mài chà xát trực tiếp lên da. Nên chà theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, thực hiện như vậy nhiều lần trong tuần bạn sẽ nhận thấy kế quả những màu mực xăm phai mờ dần.
    4. Cách xóa xăm bằng mật ong
    Mật ong là nguyên liệu có tính kháng viêm, tẩy tế bào chết và xóa hình xăm tại nhà vô cùng hiệu quả. Bạn có thể làm mờ hình xăm với các bước thực hiện đơn giản ngay tại nhà.
    Cách thực hiện như sau: Lấy lượng mật ong vừa phải thoa đều lên hình xăm rồi chà xát nhẹ nhàng. Sau 5 – 10 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Nên thực hiện hàng ngày cho đến khi hình xăm mờ hẳn thì thôi.
    5. Cách xóa hình xăm bằng tỏi
    Tỏi cũng là nguyên liệu có chứa chất tẩy cực mạnh nên có thể đánh bay màu mực hiệu quả nhanh chóng. Vì vậy, đây cũng là cách xóa hình xăm tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.
    Để xóa xăm với tỏi bạn chỉ cần sử dụng một lượng tỏi vừa đủ, sau đó nghiền nát và sử dụng chúng để đắp lên vùng da có hình xăm trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại với nước. Kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất.
    Các cách xóa hình xăm tại nhà thường đơn giản và tiết kiệm chi phí nhưng chỉ có hiệu quả với những hình xăm nhỏ và mực xăm mờ, còn với những hình xăm to, màu xăm ăn sâu thì cần phải nhờ tới phương pháp thẩm mỹ để cho hiệu quả cao nhất.
     
: làm đẹp

Chia sẻ trang này