Cần lưu ý khi mua máy bơm hút chân không mini Doovac MVO

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp - Nông Nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 7/6/17.

Lượt xem: 308

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT máy bơm hút chân không mini Doovac MVO

    - bơm nước hút chân không mini Doovac MVO - 100 3KW là bơm hút chân không vòng dầu kiểu rotor cánh gạt là loại bơm hút có độ chân không cao có thể đạt tới “vài phần nghìn Pascal”.
    - bơm hút chân không mini Doovac MVO - 100 3KW loại cánh gạt sử dụng là bằng nhựa composite có tính chịu nhiệt tốt, chịu độ mài mòn cao và có độ bền cơ học cao.
    - Dầu ở đây có vai trò là bôi trơn, làm mát và làm kín để có thể tạo độ chân không cao hơn cùng với bơm hút chân không vòng nước và bơm hút chân không khô.
    - máy bơm hút chân không mini Doovac MVO - 100 3KW có bề ngoài nhỏ gọn và độ bền tốt.
    - Bơm hút chân không vòng dầu rộng rãi về cống phẩm và chủng loại, có dải nước bơm lên hút rộng nên có thể phục vụ được hầu hết các áp dụng trong công nghiệp.
    - Công suất càng lớn thì lượng nước bơm hút càng cao và nhanh đạt đến mức chân không cao của bơm dẫn đến tiết kiệm được thời gian làm việc. Chính do đó nên loại bơm chân không vòng dầu được sử dụng nhiều trong những công nghệ bắt buộc độ chân không cao.

    [​IMG]

    - máy bơm hút chân không mini Doovac MVO - 100 3KW bảo hành 12 tháng.



    dùng CHÍNH

    -máy bơm hút chân không mini Doovac MVO - 100 3KW ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp đóng gói, băng tải, băng chuyền.

    -Hút chân không bám dính: kính, acrylic, máy chế tạo nhôm, máy kim loại màu.

    -Ngành công nghiệp đúc, khử khí, hút chân không lắng đọng.

    -Ngành công nghiệp sấy khô, sấy đông.

    -Máy CNC, đèn TV.

    -Ngành công nghiệp liên hệ trực tiếp thiết bị cầm tay.


    >>>> Máy bơm nước Ewara chính hãng

    THÔNG TIN nhãn hiệu

    Doovac là nhà chế tạo máy hút chân không và máy nén nổi danh tại Hàn Quốc hiện tại, hiện nay người sử dung của chúng tôi có quy mô khá lớn và các item của chúng tôi khá đa dạng về chủng loại cũng như Công suất giúp cho việc lựa chọn của chúng ta được dễ dãi hơn. Trải qua quá trình hiện ra và lớn mạnh cho đến nay, các dòng sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại mọi các nước và vùng lãnh thổ trên nhân loại. sản phẩm của chúng tôi thu được sự tin dùng cao từ phần lớn nhà cung cấp…. Doovac luôn ứng dụng những khoa học hiện đại nhất và trong chế tạo bơm để tạo ra những sản phẩm có chất lượng và độ bền cao cho người tiêu dùng…. tại Việt Nam Doovac được sử dụng phần lớn trong các mọi người chế tạo thực phẩm và các nghành công nghiệp khác…



    THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

    công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là tập đoàn chuyên cung cấp máy bơm nước nhập khẩu, bơm nước chính hãng, bơm giá thấp nhất, từ các loại bơm nước người sử dung đến bơm chuyên dụng của các nhãn hàng bơm nổi danh trên thế giới. Đến với Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng cống phẩm cũng như dịch vụ. sản phẩm của cơ quan luôn được cam kết: hàng chính hãng, nguồn gốc căn nguyên rõ ràng, bảo hành chu đáo và đặc biệt giá bơm nước giá cả phải chăng thị trường. Song song với hành động sản xuất, Thuận Hiệp Thành đồng thời tư vấn và triển khai lắp đặt bơm nước cho các cá nhân và cơ quan trên toàn quốc. Những người mua thân thiện của tập đoàn như: công sở cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, tổ chức TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch và môi trường tỉnh Sóc Trăng, tổ chức Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình,... Để được báo giá máy bơm nhanh nhất, quý khách có thể shop qua số hotline của của tập đoàn chúng tôi.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0909254154 - 0822535292
    Fax: 08 2253 5294
    Web: máy bơm trục rời Hoặc máy bơm nước chuyên dụng tại tphcm
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     

Chia sẻ trang này