Chia sẻ chọn đồ lót uy tín

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam - Nữ' bắt đầu bởi backlinkgold, 3/3/17.

Lượt xem: 381

  1. Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  thời nay, với không ít kiểu quần áo không giống nhau, thế giới thời trang càng ngày càng đa dạng, đặc biệt là sự bùng phát của trang phục quyến rũ, đồng thời, thế giới nội y cho cả chị em lẫn con trai cũng càng ngày càng sôi động hơn không ít cộng thêm sự ra đời của khá nhiều mốt thời trang.
    có thể nói nội y rất trọng yếu về việc mang đến cảm giác dễ chịu, có lòng tin cho người phụ nữ cũng như các cánh mày râu, ngoài ra đặc biệt là sự xuất hiện rất nhiều mẫu đồ lót quyến rũ, thế giới nội y càng ngày càng trở nên sôi động bởi vì không nằm ngoài đinh hướng chung thì thế giới nội y cũng cực tăng trưởng.
    hiện giờ việc chọn lựa một bộ nội y hợp lí với quần áo cũng cực kỳ quan trọng với tất cả người ta, bởi vì trong xã hội hiện đại nội y hoặc áo quần lót có tác dụng giúp đỡ hình ảnh của bản thân trở nên thời trang và thanh lịch hơn khá nhiều.
    trên thực tế chỉ ra người phụ nữ chăm lo tới áo quần ngực rất nhiều hơn quần chip do một lẽ : vòng một được chú ý không ít hơn vòng 3, trong khi đó 1 điểm danh chỉ ra rằng bên cạnh trang phục ngực thì quần lót cũng đóng 1 nhiệm vụ cực kì trọng yếu với kinh nghiệm bán quần áo lót của khá nhiều hãng thời trang danh tiếng, còn bạn nam thì quần áo lót cũng giúp đỡ họ thể hiện sự nam tính của bản thân mình với chị em.
    [​IMG]
    Thế song điều này có nghĩa gì khi đến những cửa hàng bán quần áo lót, bạn chọn lựa một chiếc quần lót không hợp lí với áo và dẫn tới hình ảnh thiếu lịch sự.
    bên dưới là 1 số loại quần lót mà phụ nữ thiết yếu phải sắm nó cho tủ đồ của bản thân mình bởi vì với từng kiểu áo quần lót nhất định lại phù hợp với một kiểu áo quần.
    Quần lót hipster
    Với các áo như quần hoặc váy cạp trễ, quần hipster cực kỳ hợp lí để mặc cùng bởi chúng có kiểu dáng giống như là một chiếc quần sooc, và hipster là kiểu quần lót cạp thấp dưới hông.
    Quần áo tắm
    không chỉ cực kỳ hấp dẫn những đấng mày râu, khá nhiều phái đẹp thích mặc kiểu quần này bởi quần bikini cũng chính là kiểu quần cạp thấp dưới hông tuy nhiên chúng không bao phủ hết phần mông, với phần cạp của chúng mảnh hơn so cùng với quần hipster.
    Đây chính là kiểu quần lót được sử dụng rất phổ biến bây giờ với ưu điểm có khả năng mặc hằng ngày vô cùng dễ chịu và nhẹ nhàng theo kinh nghiệm của các cửa hàng bán trang phục lót.
    Quần tangas
    Với các ai ái ngại mặc quần lọt khe thì có thể thay thế bằng kiểu quần tangas này do quần lót tangas cũng chính là kiểu quần cạp trễ, tuy nhiên, phần bao phủ ở mông hẹp hơn quần lót áo tắm song lại lớn hơn quần lọt khe.
    Quần lót boyshorts
    Boyshort gọi cách khác là boyleg là kiểu quần lót có kiểu dáng cực kì giống quần lót nam, mang đến cảm giác thư giãn nhất cho phái đẹp khi mặc mỗi ngày.
    Bạn có thể thoải mái mặc kiểu quần này cùng quần, chân váy cạp cao do nó có kiểu dáng giống quần lót hipster tuy nhiên phần cạp lại cao hơn.
    Quần briefs
    Đây là 1 kiểu quần lót cổ điển, là 1 trong các "thế hệ" quần lót lâu đời trong lịch sử những chiếc quần lót, nó là kiểu quần lót cạp cao che rốn và phủ gần hết phần mông, thoạt nhìn quần Briefs giống như 1 chiếc quần chẽn thời trang được chị em phụ nữ ngày nay cực kỳ yêu thích.
    Quần Control Briefs
    Kiểu quần này giúp hình dáng người phụ nữ trông gọn hàng hơn, thích hợp để mặc cùng các kiểu váy ôm sát với phần cạp của chúng vô cùng cao, che phủ cả phần bụng, quần Control Briefs cũng chính là một kiểu quần lót cổ điển, bao phủ hết phần mông.
    Quần lọt khe ( gọi cách khác là Thongs)
    khá là giống quần lót tangas ở kiểu dáng, tuy nhiên quần lọt khe chỉ bao phủ một phần cực kỳ nhỏ ở mông.
    bởi vì không để lộ đường viền quần lót nên vô cùng hợp lí để mặc cùng quần hoặc váy ôm sát cơ thể, có thể nói rằng kiểu quần này giúp chị em phụ nữ trông sexy hơn.
    Quần G - string
    Đây được đánh giá là kiểu quần lót sexy nhất, quần G - String thậm chí còn có phần bao phủ mông nhỏ hơn quần lọt khe, chúng hầu hết không che phủ vòng 3 và có phần cạp cực kỳ bé.
    không những vô cùng nhỏ gọn, sexy với phụ nữ, kiểu quần này cũng hấp dẫn các chàng như một thỏi nam châm vì nó không để lộ viền mép bởi vậy có thể được mặc cùng váy hoặc quần ôm sát.
     
: đồ lót

Chia sẻ trang này