Chúng tôi cung cấp các loại hệ thống bơm phun sương

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 24/3/17.

Lượt xem: 273

  1. Offline

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Diễn Đàn SEO  Những ngày nắng nóng gần đây các mặt hàng liên quan đến làm mát như máy phun sương được bán rất chạy, nhưng liệu chúng có thực sự tốt cho sức khỏe và dùng nó như thế nào là tốt nhất thì không phải người dùng nào cũng biết.



    Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy bơm phun sương. Các loại máy phun sương tạo ẩm giá rẻ nhất hiện nay có kết cấu vỏ nhựa, màu sắc bắt mắt, hình dáng ngộ nghĩnh như hình con vật, trái cây… Ngoài ra cũng có những máy cao cấp hơn với hình dáng và màu sắc trang nhã (trắng, đen). Giá cả của máy phun sương cũng có khoảng dao động rất lớn, từ hơn 200 ngàn đến cả những hàng cao cấp giá 1 triệu đến 3 triệu đồng.

    Chính vì thời tiết khắc nghiệt cũng như sản phẩm có giá cả phải chăng mà những ngày đầu hè này nhu cầu mua sản phẩm này tăng dẫn đến tình trạng hét giá và cháy hàng xảy ra. Chị N.H ở Chung cư Đại Thanh Chia sẻ: “Cùng một mã hàng nhưng trước hè giá chỉ trên dưới 200 ngàn thì nay đã bị đội lên gần gấp đôi mà chị gọi đến nhiều nơi còn không còn hàng”. Anh Q.A sống tại Bạch Mai cũng bức xúc “gọi điện không được mà đến tận nơi mua hàng cũng không có, hẹn hết lần này sang lần khác, họ bảo thông cảm hàng đang cháy quá”.

    Máy phun sương có tốt cho sức khỏe?

    Hầu hết trên các trang mua bán online đều nói muôn vàn lợi ích của bơm phun sương và cho rằng sử dụng điều hòa kết hợp với một chiếc bơm phun sương là 1 việc thật cần thiết để bảo vệ sức khỏe, tránh các bệnh về đường hô hấp và da dẻ cho người tiêu dùng. Máy làm giảm nhiệt độ không khí từ 5 – 7 độ, cung cấp độ ẩm và giảm bớt bụi trong không khí.

    [​IMG]

    Đặc biệt bơm phun sương mini giá rẻ đã được cấp bằng sáng chế hoạt động được sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt li ti phun quan những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng siêu phân tử cực mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 sợi tóc. Chính vì thế, không chỉ có lợi cho sức khỏe mà nó còn giúp bảo vệ đồ dùng trong gia đình.

    Trao đổi với PV Phunutoday, TS.BS Chu Thị Hạnh, Phó Giám đốc Trung tâm Hô hấp Bệnh viện Bạch Mai cho rằng, máy phun sương có tốt hay không là phụ thuộc vào Cách sử dụng của người dùng. Mọi người cần sử dụng nước sạch và vệ sinh bình chứa thường xuyên nếu không đây chính là nguồn gây bẩn không khí. Mùa đông không khí khô hơn mùa hè nên điều chỉnh mức độ phun hơi lớn hơn. Và phòng sử dụng điều hòa không cần nhất thiết sử dụng bơm phun sương khi máy điều hòa đã có chế độ giữ ẩm. Đặc biệt, theo BS Hạnh mùa hè độ ẩm không khí cao nên có thể không cần sử dụng máy phun sương, nếu bật thì chỉ cần bật ở mức nhẹ nhất.
     

Chia sẻ trang này