Chuyên gia thiết kế web tư vấn làm web giá rẻ ở quận 5

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/4/17.

Lượt xem: 236

  1. Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Các chuyên gia nghiên cứu đến từ dịch vụ thiết kế website du lịch tphcm cho rằng đây là những cách thông dụng để phản biện lại những phản bác của khách hàng:
    [​IMG]
    “Mức phí của bạn quá cao.” Giải pháp có thể: “Tôi rất lấy làm xin lỗi ông. Tôi thật sự chưa làm tốt việc giải thích lý do tại sao dịch vụ của tôi đáng mức giá đó.
    Những chuyên gia nhận thiết kế website bất động sản tại sài gòn thấy hãy để tôi chứng minh cho ông thấy nó hiệu quả trong việc chi tiêu đối với ông như thế nào.”
    “Hãy để tôi nghĩ thêm nhé.” Giải pháp có thể: “Tôi hiểu. Ông không cần phải quyết định ngay. Ông…, hãy nói tôi nghe: chính xác là ông nghĩ ông đang cần gì?”
    “Tôi phải bàn lại với người yêu/vợ/chồng của tôi đã.” Giải pháp có thể: “Tại sao ông/bà không nói với họ ngay lúc này để nhận sự đồng tình rồi chúng ta có thể xúc tiến ngay lập tức?”
    “Tôi đã tiêu tiền vào việc khác rồi.” Giải pháp có thể: “Nếu ông có tiền, thì ông có muốn bắt đầu ngay bây giờ không? (Đặt trường hợp câu trả lời là “có” thì ta sẽ nói “Tuyệt. Vậy thì chúng ta cùng tìm số tiền mà chúng ta cần”)
    “Nền kinh tế đang tồi tệ, cho nên việc kinh doanh cũng không tốt lắm. Tôi không thể chi tiền lúc này được.”Giải pháp có thể: “Các đối thủ cạnh tranh của ông cũng đang trải qua khoảng thời gian khó khăn như ông. Tôi có một vài kế hoạch cụ thể có thê giúp ông tăng doanh số và làm cho doanh nghiệp của ông mạnh hơn. Hãy chắc chắn là doanh nghiệp của ông sẽ dẫn đầu khi nền kinh tế cải thiện.”
    6. Hoàn Tất Việc Bán Hàng: Dựa trên cái mà bạn đang cố gắng bán và đối tượng khách hàng của bạn, bạn sẽ nhanh chóng thiết lập một mẫu cho mỗi người hoặc mọi người mà bạn gọi.
    Hãy đến với dịch vụ thiết kế website trọn gói tại tphcm Ivangroup tại địa chỉ 449 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam để được chúng tôi tư vấn nhé!
     

Chia sẻ trang này