Công dụng máy bơm đẩy cao panasonic

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp - Nông Nghiệp' bắt đầu bởi kyitc, 25/6/17.

Lượt xem: 368

  1. Offline

    kyitc Active Member

    Diễn Đàn SEO  CÔNG DỤNG MÁY BƠM ĐẨY CAO PANASONIC

    Từ lâu máy bơm nước đã trở thành một dụng cụ không thể thiếu trong các gia đình thành thị cũng như nông thôn, vùng sâu vùng xa nhằm mục đích hỗ trợ cho việc bơm nước và dẫn nước lên bồn chứa nước…

    Và với khu vực thành phố thì hầu hết các gia đình đều sử dụng nước thủy cục (nước máy) trong sinh hoạt và sản xuất kinh doanh nhưng nếu nhà có lầu cao thì khó bơm nước lên cao được. Do đó cần sử dụng máy bơm nước đẩy cao Panasonic để cấp nước lên bồn chứa rồi bơm ngược lại xuống các vòi nước trong nhà.

    [​IMG]

    Nhưng để có sự lựa chọn loại máy bơm nước đẩy cao Panasonic với công suất phù hợp cần chú ý các thông số kỹ thuật sau

    - Xác định độ cao (cột áp) từ mặt đất lên đến đỉnh bồn chứa nước ở tầng thượng hay nóc nhà là bao nhiêu mét.

    - Xác định lưu lượng nước cần sử dụng trong một ngày là bao nhiêu khối nước và thời gian bơm là nhanh hay chậm.

    Khi xác định được 2 yếu tố trên là ta có thể chọn lựa cho gia đình máy bơm nước đẩy cao Panasonic thích hợp. Nhưng nếu bạn không xác định được 1 trong 2 yếu tố trên hoặc cả 2 yếu tố thì bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn máy bơm tại nơi mua máy bơm tư vấn lựa chọn giúp.

    Máy bơm Panasonic loại lớn nhất bơm được đến 5 tầng lầu, loại nhỏ nhất bơm được 1 tầng lầu tùy theo quý khách muốn bơm nhiều nước mà có thể lựa chọn loại có công suất thấp hay cao.

    Máy bơm đẩy cao Panasonic ngoài cấp nước còn có thể dùng để tưới cây, tưới vườn, xịt rửa chuồng trại chăn nuôi, rửa xe… rất tiện lợi và không tốn nhiều chí phí. Đặc biệt, máy bơm Panasonic có thời hạn bảo hành lâu nhất với 24 tháng nên quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Khi có nhu cầu mua máy bơm nước hoặc cần tư vấn hãy liên hệ ngay với số hot line của trang web chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và đặt hàng sản phẩm máy bơm đẩy cao Panasonic.
     

Chia sẻ trang này