Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi tphcm 15k (1 đơn cũng giao)

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi thaotranvvip, 26/10/16.

Lượt xem: 78

  1. Offline

    thaotranvvip Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Là cầu nối trung gian giữa người bán hàng online và người mua hàng online,dịch vụ giao hàng tận nơi tphcmđược cung cấp bởi giaohangnhanhtphcm có giá 15k/đơn hàng. Giao hàng nhanh chóng, chính xác 24/7 và hỗ trợ giao lại đến 3 lần,dịch vụ giao hàng tận nơi tphcmgiúp nâng cao khả năng bán hàng thành công của shop online.

    [​IMG]

    Giaohangnhahtphcm chuyên thực hiện cácdịch vụ giao hàng tận nơi tphcm giá rẻ và chiết khấu lớn cho shop online, cho ra một bảng giá giao hàng nhanh hợp lý, tiết kiệm hơn so với mặt bằng chung từ 20-25%. Miễn phí cước thu hộ cho tất cả các đơn hàng trong nội thành tphcm,dịch vụ giao hàng tận nơi tphcmcòn hoàn trả lại số tiền thu hộ cho shop online một cách nhanh chóng và uy tín nhất.


    Luôn cố gắng để đảm bảo cho những đơn hàng của shop online được giao đến tận tay các khách hàng trong thời gian ngắn nhất,dịch vụ giao hàng tận nơi tphcmcó chính sách giao hàng cấp tốc theo yêu cầu của shop online, cam kết đúng thời gian chỉ sau 2-3 tiếng, là kênh vận chuyển hàng hóa tốt nhất đối với shop online.

    Ưu điểm của dịch vụ ship hàng tại tphcm là giao hàng nhanh chóng, chính xác và an toàn tuyệt đối. Thu hộ và hoàn trả tiền thu hộ (nếu có) uy tín, đảm bảo với mức phí dịch vụ ship hàng tại tphcm cực rẻ (15k/ đơn hàng cần giao), nên dịch vụ ship hàng tphcm sẽ là lựa chọn tốt nhất mà các shop online nên tin tưởng sử dụng


    Có thể đặt giao hàng bằng một trong những cách sau :


    1. Goi trực tiếp đến số Hotline09 3131 5737


    2. Inbox qua Facebook Giaohangnhanhtphcm


    Gửi đăng ký đơn hàng qua website

    http://giaohangnhanhtphcm.vn/blogs/...-tan-noi-tphcm-nhan-giao-hang-cho-shop-online


    Trụ sở: 77 Lý Chính Thắng, p8, q3, Tphcm


    Dich-vu-giao-hang-tan-noi-tphcm
     

Chia sẻ trang này