Điểm mạnh vượt trội của chung cư Florence

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 10/11/17.

Lượt xem: 402

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn Đàn SEO  Dự án chung cư Florence ngoài sở hữu vị trí vàng đắt giá tại khu vực Nam Từ Liêm còn nhận được nhiều sự chú ý của các chủ đầu tư về thiết kế không gian ấn tượng trong từng căn hộ. Dự án còn tích hợp trọn vẹn tiện ích nội khu và ngoại khu cho cư dân sinh sống tại đây. Với những điểm mạnh hứa hẹn sẽ là dự án hot nhất trên thị trường bất động sản.
    [​IMG]
    VỊ TRÍ TIỀM NĂNG TRONG TƯƠNG LAI CỦA CHUNG CƯ FLORENCE
    Dự án Florence nằm tại vị trí vô cùng đắc địa, giao thông thuận tiện, nằm trong khu đô thị mới đang được quy hoạch phát triển thành phố mới Hà Nội được bao bọc bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp và cơ sở hạ tầng đồng bộ, kiến trúc nổi bật. Đây là một trong những khu vực phát triển bậc nhất của thủ đô hiện nay và cả trong tương lai. Dự án chung cư Florence nằm khá gần những tuyến đường huyết mạch của thành phố.
    Dự án được chủ đầu tư dự án chung cư Florence công ty bất động sản Mỹ đình Tập đoàn Mỹ Xuân Hà Nội chau chuốt lựa chọn vị trí nằm trên đường Trần Hữu Dực phường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí chiến lược quan trọng gần với trục đường huyết mạnh của thủ đô như đường 32, đường cao tốc trên cao Cát Linh – Nhổn và chỉ cách đường vành đai 3 1 km.
    THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO TRONG TỪNG CĂN HỘ TẠI CHUNG CƯ FLORENCE
    Ngày nay, các mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại thường có diện tích khá khiêm tốn, khu vực phòng khách và nhà bếp được nối liền nhau tạo nên một không gian sinh hoạt chung với đầy đủ tiện nghi theo kiểu ngăn cách mà vẫn không hề tạo nên cảm giác rườm rà khó chịu. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại với phòng khách liền kề bếp sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng.
    Phong cách thiết kế nội thất căn hộ mở ngày càng trở nên phổ biến, được áp dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất căn hộ chung cư dù diện tích nào đi chăng nữa. Tạo nên không gian mở chính là phá bỏ đi những bức tường phân cách giữa các phòng với nhau, nhưng lại vẫn giữ được tính riêng biệt và công năng riêng của từng không gian.
    Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Florence theo phong cách mở không hề đơn giản và không phải phòng nào cũng có thể kết hợp được với nhau cần có sự tính toán kỹ lưỡng từ các kiến trúc sư. Với thiết kế phù hợp sẽ đảm bảo đầy đủ các công năng của cả hai gian phòng mà vẫn rất tiện lợi cho gia chủ trong sinh hoạt. Vì vậy đây cũng chính là phong cách thiết kế khá phổ biến hiện nay.
    [​IMG]
    TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI TẠI CHUNG CƯ FLORENCE
    Dự án chung cư Florence được kế thừa những tiện ích đẳng cấp từ dự án đầu tay của Chủ Đầu Tư, được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng măt trời, áp dụng công nghệ lọc nước kép tiên tiến, hệ thống cây xanh với mật độ 2m2/người, bể bơi, khu dạo bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân cát và sàn nước sự kiện tất cả đều rất lung linh tạo nên sự đẳng cấp cho chung cư Florence. Hệ thống tiện ích khép kín được phủ xanh bởi cây cối và sắc màu tươi tắn của những loài hoa.
     
  2. nguyenchuyenland
    Offline

    nguyenchuyenland Active Member
    • 6/11

    mình có địa chỉ cung cấp rèm cửa chung cư cao cấp, bạn hãy tham khảo nhé https://remcuachungcu.com/ có gì bạn hãy liên hệ với mình qua skype: mr.tom200791
     

Chia sẻ trang này