Điểm ưu thế cho bạn khi sử dụng Trần thạch cao

Thảo luận trong 'Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng' bắt đầu bởi ngochakipo, 27/5/17.

Lượt xem: 442

  1. Offline

    ngochakipo New Member

    Diễn Đàn SEO  Ưu nhược điểm vách thạch cao được mọi người quan tâm và tìm hiểu nên chúng tôi xin viết bài này để quý khách xem xét với đặc tính của vách thạch cao có phù hợp với yêu cầu quý khách không.

    Vách thạch cao hiện đang là một giải pháp thi công tạo nên một xu thế mới không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Vật liệu thạch cao được ưa chuộng ngày càng nhiều bởi những đặc điểm ưu việt mà không một loại vật liệu xây dựng nào có thể so sánh được. Vậy những ưu nhược điểm vách thạch cao là gì?

    Tương tự như với trần thạch cao và các loại tấm thạch cao khác, vách thạch cao được cấu tạo từ bột thạch cao hoặc bột thạch cao nguyên chất pha với một số loại chất khác, nhưng chủ yếu nguyên liệu làm nên vách thạch cao vẫn là thạch cao nguyên chất.

    Vách thạch cao là một hay nhiều tấm thạch cao ghép lại với nhau tạo thành một khối lớn, nhỏ tùy theo nhu cầu của người sử dụng, thường được dùng để thay thế cho bình phong, bức tường, ngăn cách các không gian hoặc có tác dụng trang trí nội thất.

    [​IMG]

    - Hệ vách ngăn phòng: Ngoài công dụng để ngăn phòng hoặc chia không gian thì hệ vách này còn có một số ưu điểm nổi trội khác so với phương pháp xây tường gạch ngăn phòng do đặc tính vượt trội là nhẹ, giảm trọng tải đáng kể cho móng và đặc biệt hơn là thi công nhanh chóng và đơn giản. Hệ vách này được sử dụng rộng rãi tại các công trình như: chung cư, văn phòng, căn hộ, …ứng dụng của hệ vách này rất phổ biến do:

    + Đạt độ chính xác về kỹ thuật và kích thước tuyệt đối.

    + Giảm tải cho công trình xây dựng.

    + Thời gian thi công nhanh.

    + Cách âm, cách nhiệt, chống cháy

    + Dễ thay đổi tháo dỡ mà không ảnh hưởng đến kết cấu công trình. + Dễ dàng đi hệ thống kỹ thuật ở trong…

    - Hệ vách ngăn chuyên dụng: Hệ vách này được sử dụng cho một số mục đích sử dụng riêng như: hệ vách ngăn dùng cho phòng hát, thu âm, hộp kỹ thuật, môi trường dễ cháy, môi trường lạnh….Ngoài các công dụng như hệ vách bình thường thì hệ vách này sẽ được nâng cao thêm các ưu điểm tùy vào mục đich sử dụng. Đối với hệ vách chống cháy thì ở giữa sẽ có một lớp bông thủy tinh hoặc một lớp giấy bạc chống cháy, đối với hệ vách cách âm thì Công ty chúng tôi sẽ sử dụng thêm rất nhiều nguyên liệu chuyên dụng cho cách âm và tiêu âm như: bông thủy tinh, cao su non, xốp, … giúp đạt hiệu quả cao nhất trong việc chống nóng mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ.

    - Hệ vách trang trí: Hệ vách này ngày càng được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong việc trang trí nội thất căn nhà. Hệ vách này có rất nhiều ưu điểm trong việc trang trí nội thất như:

    + Thời gian thi công nhanh, không mất nhiều công gia cố kỹ thuật như phương pháo truyền thống.

    + Dễ dàng lắp đặt ánh sáng hoặc các vật dụng trang trí khác.

    + Dễ dàng tạo hình hoặc thi công với mọi kích thước, mọi vị trí trong công trình.

    Hiện nay ứng dụng của hệ vách ngăn thạch cao vào việc trang trí nội thất công trình ngày càng được phổ biến và ứng dụng rộng rãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 51 Đường Nguyên Phi Ỷ Lan - Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh
    Điện thoại: 0241.627.2228 - Hotline: 097.642.9086
    Website: http://vachnganbn.vn/


    Ngoài trần thạch cao ra quý khách cũng có thể thay thế bằng trần nhôm và hiện nay chúng tôi thi công Trần Nhôm Tại bắc ninh
     

Chia sẻ trang này