Đừng hối tiếc khi mua căn hộ auris city

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phuongtq.buh, 14/12/15.

Lượt xem: 284

  1. Offline

    phuongtq.buh Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Những ngày gần đây số lượng giao dịch tăng nhanh những dự án của chủ đầu tư Đất Xanh vì tính chuyên nghiệp cũng như uy tín mà tập đoàn này xây dựng được. Đầu tháng 11/2015, Đất Xanh đã bắt tay triển khai dự án mới tại Võ Văn Kiệt, bài viết dưới đây sẽ làm cho anh chị hiểu rõ hơn về căn hộ auris city này.


    Thứ nhất, xét về vị trí. Auris city nằm ở quận 8 nhưng chính xác là sát quận 1 và quận 5, di chuyển cực dễ dàng thuận tiện. Đây có thể nói là một trong các vị trí đắc địa khó tìm của quận 8. Với vị trí này, khách hàng sẽ được hưởng tất cả các tiện ích hiện đại nhất. Hơn nữa, dự án rất gần các hệ thống siêu thị lớn (như Aeon Mall, Big C, Coop mart, Metro), các trường trường học từ cấp mầm non cho đến đại học... Là một địa điểm vô cùng thuận lợi cho việc sinh sống của cư dân.


    Thứ 2, về chủ đầu tư - một yếu tố then chốt góp phần vô cùng quan trọng với việc đưa ra quyết định mua của khách hàng. Căn hộ auris city được tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư vốn rất uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Điều này sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn mua chung cư tại đây. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng của công trình. Chính vì vậy, thời hạn bàn giao nhà vào đầu 2017 không phải là một mốc khó khăn đối với chủ đầu tư Đất Xanh.

    Thứ 3, về giá bán: đợt mở bán đầu tiên sẽ áp dụng mức giá thấp nhất cùng nhiều chính sách khuyến mãi trong lễ mở bán cho tất cả các căn , giảm áp lực tài chính cho khách hàng hay giúp cho dân đầu tư tìm kiếm khoản lời ngay từ ban đầu.

    Thứ 5, về tiến độ thanh toán auris city và ngân hàng: Với các dự án căn hộ trên thị trường hiện nay, chủ đầu tư Đất Xanh đã chia nhỏ tiến độ rất linh hoạt để cho khách hàng có thể cân đối tài chính của mình 1 cách tối ưu nhất. Cũng như Ngân hàng Vietinbank luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng lên tới 80% giá trị căn hộ.

    Nếu quý vị còn bất kỳ điều gì băn khoăn về dự án hoặc có nhu cầu tư vấn chọn căn tầng hợp lý, xin vui lòng điện thoại 0937 139 215.
     

Chia sẻ trang này