Giải pháp điều trị táo bón hiệu quả và trị táo bón trẻ sơ sinh bằng mật ong

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 12/12/17.

Lượt xem: 199

  1. Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Táo bón là bệnh phổ biến nhất trong các bệnh về hệ tiêu hóa. Đặt biệt là táo bón kéo dài, theo khảo sát thì táo bón có thể gặp ở mọi lứa tuổi, bất kỳ ai cũng có thể gặp phải. Đặc biệt ở trẻ em, người già, phụ nữ có thai, cho con bú, người lao động trí óc, ít hoạt động thể lực, người hay uống rượu bia, ăn đồ cay nóng nhiều… là những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh táo bón nhiều nhất.
    [​IMG]

    http://congtymethi.vn/tin-tuc/tao-bon-keo-dai-va-giai-phap-dieu-tri-hieu-qua-550.html

    Nếu táo bón trong thời gian ngắn, được chữa trị kịp thời sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày. Nhưng nếu táo bón kéo dài sẽ có thể nên nhiều ảnh hưởng gây nguy hiểm cho cơ thể. Khi bị táo bón kéo dài, người bệnh có thể gặp các biểu hiện sau:

     Gây khó chịu, đau rát mỗi khi phải đi đại tiện.

     Hệ tiêu hoá hoạt động bất bình thường, quá trình dị hoá trở nên bế tắc dẫn tới loại bỏ phân đã tích trệ và các chất cặn bã ra khỏi cơ thể gặp nhiều khó khăn.

     Khi phân tích tụ lâu trong đại tràng sẽ sản sinh ra nhiều độc tố: Phenol, Amoniac… nếu không được tống ra ngoài sẽ hấp thu ngược vào máu, gây nhiễm độc cơ thể.

     Gây những bệnh lý khác như sa trực tràng, trĩ, ung thư đại tràng, dãn phình đại tràng, rách hậu môn dẫn đến nhiễm trùng….

    Giải pháp điều trị táo bón kéo dài hiệu quả

    Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc điều trị táo bón với cơ chế tác dụng khác nhau: thuốc nhuận tràng thẩm thấu, thuốc kích thích, thuốc làm trơn, thuốc thụt rửa tại chỗ… nhưng đều có nhược điểm chung là chỉ điều trị triệu chứng, không điều trị được căn nguyên sinh bệnh, dễ tái lại khi dừng thuốc. Mặt khác dùng thuốc nhuận tràng kéo dài sẽ đưa những chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất… ra khỏi đường tiêu hoá trước khi được niêm mạc ruột được hấp thu.

    Được sử dụng từ hơn 3.000 năm trên thế giới trong điều trị các bệnh về tiêu hóa và đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị táo bón kéo dài. Vỏ hạt mã để cung cấp chất xơ tự nhiên, có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, có tính an toàn cao, sẽ làm tăng thể tích chất thải rắn trong ruột, làm chất thải này trở nên mềm, xốp và rồi đưa ra ngoài theo phản xạ tự nhiên của cơ thể.

    Hiện nay, Vỏ hạt Mã Đề được dùng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Bỉ… giúp giải quyết những vấn đề sức khỏe tiêu hóa một cách kỳ diệu.

    Trên đây là bài viết Táo bón kéo dài và giải pháp điều trị hiệu quả tại congtymethi.vn nhằm giúp bạn điều trị hiệu quả tình trạng táo bón kéo dài. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp ít cho bạn.

    Trong dân gian có rất nhiều phương pháp trị táo bón ở trẻ sơ sinh nhưng được áp dụng thường xuyên và mang đến hiệu quả tốt nhất là sử dụng mật ong. Tuy nhiên, các mẹ cần phải biết sử dụng đúng cách mới mang lại hiệu quả và an toàn cho bé, bởi cơ thể của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì thế, các mẹ phải thật sự cẩn thận khi thực hiện phương pháp trị táo bón ở trẻ sơ sinh bằng mật ong này nhé!
    [​IMG]

    http://congtymethi.vn/tin-tuc/tri-tao-bon-o-tre-so-sinh-bang-mat-ong-vo-cung-hieu-qua-545.html


    Trị táo bón ở trẻ sơ sinh bằng mật ong

    Trẻ sơ sinh bị táo bón có thể do trẻ không được bú sữa mẹ hoặc chế độ dinh dưỡng, ăn uống của mẹ không cân bằng, bởi theo nghiên cứu thì những trẻ bú sữa bột từ sớm sẽ có tỉ lệ mắc táo bón cao hơn trẻ khác.

    Khi trẻ đi ngoài khó khăn, hay khóc thét dữ dội, phân rắn hình viên bi thì khả năng rất cao là trẻ đang bị táo bón. Lúc này, mẹ có thể dùng mật ong để “thụt” hậu môn cho trẻ.

    Mật ong được xem là nguyên liệu tự nhiên có tác dụng kích thích các cơ hậu môn giãn nở cũng như bôi trơn vì vậy dùng mật ong để trị táo bón cho trẻ sơ sinh rất là an toàn. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể thực hiện khi trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên.

    Cách thực hiện:

    Bước 1: Mẹ cho một ít mật ong nguyên chất ra bát

    Bước 2: Dùng tăm bông nhúng vào mật ong xoa đều xung quanh ngoài hậu môn và hơi đút vào bên trong hậu môn của trẻ.

    Chỉ cần thực hiện phương pháp trị táo bón ở trẻ sơ sinh bằng mật ong khoảng 3 lần là gần như chấm dứt tình trạng táo bón của trẻ.

    Những lưu ý khi trị táo bón ở trẻ sơ sinh bằng mật ong

    Không nên lạm dụng việc thụt hậu môn cho trẻ một ngày nhiều lần vì sẽ tăng nguy cơ bị suy yếu cơ thắt vòng hậu môn, lâu ngày bé sẽ bị đi ngoài không tự chủ.

    Cần hết sức cẩn thận khi thụt hậu môn trẻ đồng thời không được lạm dụng quá nhiều lần.

    Đặc biệt, khi thoa ngoáy các mẹ cần hết sức nhẹ nhàng vì hậu môn của trẻ rất dễ bị rách và cũng không nên dùng tay để thụt vào bên trong hậu môn của trẻ vì có thể gây tổn thương cho trẻ.

    Cách phòng ngừa táo bón ở trẻ sơ sinh

    + Bên cạnh việc dùng mật ong để trị táo bón ở trẻ sơ sinh, các mẹ cũng cần phải ăn uống đầy đủ chất, sử dụng các thực phẩm đa dạng, cho trẻ bú sữa mẹ trong 6 tháng đầu vì sữa mẹ rất dễ tiêu hóa nên bé sẽ ít bị táo bón hơn.

    + Ngoài ra, các mẹ nên thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý hơn như ăn nhiều rau xanh đặc biệt là các loại rau mồng tơi, rau đay, rau lang, cùng các loại trái cây như cam, bưởi, đu đủ, chuối, uống thật nhiều nước.
    [​IMG]

    Trên đây là cách trị táo bón ở trẻ sơ sinh bằng mật ong mà bạn có thể tham khảo để giúp bé giải quyết tình trạng táo bón hiệu quả. Nếu các mẹ và bé đều đang gặp tình trạng táo bón thì các mẹ nên tham khảo ngay sản phẩm Vỏ hạt mã đề có thành phần 100% từ thiên nhiên giúp điều trị táo bón hiệu quả và được WHO kiểm định, khuyên dùng hằng ngày.

    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/cach-chua-tri-tao-bon-cuc-nhanh-va-hieu-qua-voi-vo-hat-ma-de.html
     

Chia sẻ trang này