Hấp dẫn chuyến du hành thám hiểm đại dương tại Sydney

Thảo luận trong 'Vé Máy Bay - Vé Tàu - Vé Xe' bắt đầu bởi ZeroSEO, 10/1/17.

Lượt xem: 847

  1. Offline

    ZeroSEO Active Member

    Diễn Đàn SEO  Hấp dẫn chuyến du hành thám hiểm đại dương tại Sydney.
    Sắm ngay Đặt mua vé máy bay đi Sydney, hành khách sẽ có cơ hội đặt chân đến thành phố lớn nhất, nổi tiếng nhất và lâu đời nhất của nước Úc. Một thiên đường du lịch hấp dẫn với những bãi biển xinh đẹp, các công trình kiến trúc vĩ đại cùng nhiều địa điểm vui chơi, giải trí thú vị. Trong đó, nổi bật nhất là thủy cung Sea Life Sydney, nơi sẽ đưa du khách đến với chuyến thám hiểm đại dương ly kỳ.

    [​IMG]
    Tọa lạc trên Vịnh Cockle, ngay bên kia bờ Darling Harbour, thủy cung Sea Life Sydney là một trong những điểm du lịch thu hút nhất của phố Cảng Sydney nói riêng và nước Úc nói chung. Nơi nổi bật hơn hẳn với phần thiết kế kiến trúc độc đáo nhằm mô phỏng một làn sóng biển. Đến đây du khách sẽ được gặp gỡ hơn 13.000 cá thể động vật của hơn 700 loài khác nhau. Chúng được chia thành 14 khu vực và mỗi khu vực là một chủ đề khác nhau với phần thiết kế khác nhau.

    Khu vực có nhiều khách tham quan nhất tại thủy cung này là Lối đi Cá mập (Shark Walk) và Thung lũng Cá mập (Shark Valley). Một khu vực lưu giữ toàn bộ các bộ sưu tập về các loài cá mập và cá đuối lớn nhất của Úc. Sẽ không có từ nào diễn tả hết cảm giác đi qua đường hầm bằng kính xuyên qua những chú cá mập to lớn, với vẻ mặt đáng sợ.

    Nếu bạn đi cùng lũ trẻ, hãy đưa chúng đến thăm Vịnh Cá đuối (Bay of Rays), nơi du khách được phép nhúng tay xuống nước để sờ vào các con nhím biển, sao biển và hải sâm. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn sống động của những chú cá hề, sư tử biển, cá heo,… Hay ngắm nghía những rực san hô rực rỡ sắc màu đầy lôi cuốn. Điều đặc biệt khiến Sea Life Sydney trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố này là du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney có thể ghé thăm thủy cung thú vị này vào bất cứ ngày nào trong tuần, kể cả các ngày lễ lớn.
     

Chia sẻ trang này