Honda City 2018: Hiện đại và mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi AnhKhoa, 13/7/18.

Lượt xem: 1,106

  1. Offline

    AnhKhoa Active Member

    Diễn Đàn SEO  Honda City 2018: Phong cách 'chất' & sống động

    Tại sự kiện riêng của Honda Việt Nam tại Hà Nội, mẫu xe Honda City thế hệ thứ 4 đã chính thức được vén màn. Honda City phiên bản mới thay đổi đáng kể về diện mạo, không gian nội thất, công suất động cơ. City 2019 được phát triển dựa trên triết lý thiết kế "Exciting H Design" với 3 yếu tố chủ đạo công nghệ, sự tập trung và giao diện bắt mắt - mô hình được Honda cho biết sẽ áp dụng cho các dòng xe của hãng trong tương lai.

    [​IMG]

    Cận cảnh ngoại thất xe Honda City 2019
    Giống như tên gọi, Honda City là mẫu sedan được các chuyên gia đánh giá xe nhận định hoàn toàn phù hợp với việc đi lại trong thành phố đông đúc. So với người tiền nhiệm, thiết kế ngoại thất của chiếc xế này không có nhiều thay đổi. Ở thế hệ 2019 này, Honda thể hiện sự quan tâm đến tính tiện dụng khi trang bị cho honda city gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp đèn xi-nhan. Được phát triển trên cơ sở hình thái mũi tên sẵn sàng được bán ra, mẫu xe này tiếp tục giữ dáng vẻ năng động, thể thao với những đường gân nổi, dứt khoát, mạnh mẽ bao quanh thân xe. Phần đầu xe được nhấn nhá bởi lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang bản lớn, mạ crom ôm trọn logo Honda và nối với 2 cụm đèn pha. Không chỉ có vậy, kiểu dáng thể thao của xe còn được nhấn mạnh với trang bị bộ mâm 16 inch, 5 chấu cách điệu. Ngoài ra, ở thế hệ mới này, người tiêu dùng cũng có thêm sự lựa chọn khi bản CVT được bổ sung màu đỏ ngoại thất.

    [​IMG]

    Không gian ca-bin
    Khi nói đến nội thất của mẫu xế này thì không thể bỏ qua việc các công nghệ đã được hãng xe nâng cấp đáng kể. Bên trong khách hàng sẽ thấy một màn hình cả ứng 5 inch tích hợp trên bảng điều khiển trước, có khả năng kết nối với các thiết bị Android hoặc Apple, hệ thống 8 loa mang đến âm thanh tuyệt vời, điều hòa tự động được trang bị tiêu chuẩn cùng chức năng mở cửa không cần chìa khóa. Honda City 2019 trang bị chìa khóa thông minh hiện đại: không còn thao tác nhấn nút mở cửa trên chìa khóa khi bạn muốn lên xe; chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao; Nút mở cốp tích hợp trên nắp khoang hành lý mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn xi nhan; Vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh.

    [​IMG]

    Động cơ và vận hành
    Bên dưới nắp ca-pô Honda City 2019 vẫn là khối động cơ 1.5l 4 xi-lanh i-VTEC quen thuộc với công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Xe có 2 lựa chọn hộp số là số sàn 5 cấp và số tự động biến thiên vô cấp CVT tích hợp lẫy chuyển số thể thao. Hiện nay, Honda đã bắt đầu phân phối City 2019 tới một số đại lý của hãng tại Việt Nam mức giá 568 triệu cho phiên bản số sàn và 604 triệu cho phiên bản số tự động. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT thuộc tổ hợp công nghệ Earth Dreams tiết kiệm nhiên liệu. Ở Việt Nam, đa số khách hàng sẽ chọn bản số CVT để được tận hưởng mọi ưu thế mà nó mang lại, từ sử dụng nhiên liệu hợp lý cho đến độ êm ái khi vận hành và sự tiện dụng những lúc phải xoay trở trên phố đông.

    [​IMG]

    Công nghệ an toàn đáng chú ý
    Về mặt an toàn, bổ sung đáng giá nhất trên Honda City CVT 2019 đó là hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt giúp ổn định xe khi xe vào cua, giúp xe không bị văng (cua rộng) hoặc bị bó (cua hẹp) ngoài mong muốn của người lái. VSA cũng hỗ trợ xe duy trì lực kéo khi tăng tốc trong điều kiện mặt đường trơn trượt. City CVT 2019 cũng có thêm tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc, cùng với tính năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho 2 hàng ghế trước. Phiên bản City 2019 số sàn MT thì được Honda bổ sung thêm nút điều chỉnh âm thanh trên vô lăng và tính năng gương chiếu hậu gập điện như bản CVT. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Honda City 2019 giá bao nhiêu tại Hà Nội?
    ✓ Honda City 2019 1.5 CVT: 559.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2019 1.5 TOP: 599.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
: Honda City

Chia sẻ trang này