In decal giấy tại Công ty Hoàng Hà có tính chất ra sao?

Thảo luận trong 'Xây Dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 17/10/16.

Lượt xem: 745

  1. Offline

    phongnguyen1910 Active Member

    Diễn Đàn SEO  In decal đối với tiêu người tiêu dùng thường được thấy các con tem hay nhãn dán làm bằng phương pháp này được dán trên các sản phẩm như nước rửa chén, các sản phẩm thuộc gia vị, nhãn mỹ phẩm, nhãn thực phẩm, các loại thuốc bảo vệ thực vật hay nhãn thuốc thú y. Đây chính là lĩnh vực hoạt động và tồn tại của in decal giấy thường được các nhà sản xuất chọn dùng.

    In decal có mặt bóng hoặc mặt trơn, được sử dụng trong các hệ thống siêu thị, nhà bán lẻ, quản lý kho, tem nhãn bảo hành, mã vạch. Thế nhưng mỗi loại lại có các đặc điểm khác nhau. In decal mặt bóng thì rất dễ trầy xước, va chạm mạnh thì bị hỏng nên phải dùng những loại mực in có chất lượng tốt để bảo quản chất liệu được tốt hơn như là resin hay là mực wax. Trong khi đó in decal giấy mặt trơn thì có chất lượng cao hơn hẳn so với giấy mặt bóng, loại này khó bị trầy xước khi va chạm và vì thế mà giá của loại này sẽ cao hơn giấy mặt bóng.

    [​IMG]

    In decal giấy tại Công ty Hoàng Hà có tính chất ra sao?

    In decal giay tại công ty in Hoàng Hà chuyên nhận in decal giá rẻ các loại tem nhãn mác được sản xuất với công nghệ in flexo và offset dạng cuộn rất thích hợp cho các yêu cầu của khách hàng về chất lượng.

    - In tem nhãn trên chất liệu giấy vỡ (in tem vỡ) dùng làm tem dán thiết bị máy tính, linh kiện, niêm phong hàng hóa…

    - In tem nhãn bảo hành dạng hologram hay gọi là tem 7 màu rất hiệu quả cho việc chống làm giả cũng như bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

    - In decal giá rẻ bằng loại mực in UV đặc biệt chống phai màu, bền đẹp với thời gian rất thích hợp để làm tem logo công ty, nhãn phụ, tem gara ô tô và dán trên các thiết bị đặt ở môi trường khắc nghiệt.
     

Chia sẻ trang này