lựa chọn bơm nước giếng hộ gia đình nào tốt ?

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/3/18.

Lượt xem: 198

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Diễn Đàn SEO  máy bơm là một công cụ không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình người Việt. máy bơm nước giếng khoan hộ gia đình trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu & kiểu dáng khác nhau để bạn có khả năng thỏa sức chọn.
    [​IMG]
    các loại máy bơm nước giếng khoan hộ gia đình ngày nay đến từ nhiều thương hiệu như máy bơm hỏa tiễn Galaxy, Lishiba, máy bơm nước điện chìm Dongyin,... mỗi cái đều có các ưu & nhược điểm nhất định có thể phát sinh trong quá trình xài. Chính vì vậy trước khi chọn mua một chiếc máy bơm cho gia đình minh bạn cần đưa ra các tiêu chí chọn lựa để có một chiếc máy bơm phù hợp nhất với nhu cầu của hộ gia đình bạn.

    Xem thêm : may bom nuoc dan dung

    Khi chọn lọc bơm nước giếng khoan gia đình điểm lưu ý đầu tiên là bạn cần chú ý đến yêu cầu của hộ gia đình bạn. Nếu gia đình bạn ít thành viên & yêu cầu sử dụng nước không nhiều thì bạn có khả năng chọn lọc mua máy bơm có công suất khoảng 125W. Trong trường hợp nước chảy đến nhà bạn yếu & bạn có nhu cầu nhiều thì bạn có thể làm tốt chọn lựa máy bơm có công suất khoảng 200w - 250w. Nếu nhà bạn là nhà từ 4 -5 tầng & có dùng trong vòi sen thì tốt hơn hết bạn nên ứng dụng máy bơm chân không. dùng trong bơm nước mẫu này sẽ giúp tăng áp suất nước và làm nước chảy đến vòi hoa sen mạnh hơn.

    Kế đến để lựa chọn bơm nước giếng khoan gia đình phù hợp bạn cần căn cứ vào mục đích sử dụng và sức chứa của bể nước nhà bạn để chọn lọc máy bơm với lưu lượng nước phù hợp. Nếu như bể chứa nước nhà bạn có sức chứa lớn thì bạn nên lựa máy bơm có lưu lượng nước lớn & ngược lại bạn cũng không nên chọn một máy bơm lưu lượng lớn nếu như bể nước nhà bạn có sức chửa không to. Ngoài ra, bơm nước gia đình thường được dùng trong là máy ly tâm và máy bơm hút chân không. Mỗi cái có các công dụng chính khác nhau. Ví dụ như máy bơm ly tâm chỉ có công dụng đẩy nước dâng trào còn máy hút chân không có thể làm tốt hút nước trực tiếp từ ống và máy bơm lên bể trên cao. Vì vậy, tùy kiểu nhà của bạn mà bạn có thể chọn lựa máy bơm ly tâm hoặc bơm nước chân không để phù hợp nhất với gia đình của bạn.

    Xem thêm : máy bơm chìm Galaxy II

    Mặt khác, để lựa chọn bơm nước giếng khoan gia đình hay máy bơm chuyên dụng hiệu quả bạn nên cân nhắc về trị số của máy bơm nước để phù hợp với gia đình bạn. Trị số được coi là phù hợp thường cao gấp 1.5 lần trị số thực tế. Tức là khi chọn máy bơm bạn nên lựa máy có nồng độ đẩy không thấp gấp 1.5 lần so với chiều không thấp của nhà bạn là thích hợp. Trên đây là 1 số chú ý khi chọn bơm nước giếng khoan hộ gia đình. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu trước về nhu cầu của hộ gia đình và điều kiện thiết kế của ngôi nhà để chọn lựa được máy bơm nước phù hợp với hộ gia đình hơn cả.

    công ty THC VietNam Group tuyển nhà bán trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm nước mang hãng bơm GALAXY, bơm GALAXY II , bơm DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    website may bom hoa tien cao cap : tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này