Máy đếm tiền Silicon MC8600 - “chuyên gia” phát hiện tiền giả

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 21/8/17.

Lượt xem: 298

  1. Offline

    basieunhan Active Member

    Diễn Đàn SEO  Hàng ngày trên báo mạng, tin tức tràn lan các vụ bắt tiền giả, lừa đảo tiền giả, dùng tiền giả để mua hàng. Sử dụng tiền giả làm bất an an ninh xã hội tiền ẩn nhiều nguy cơ tiêu cực ảnh hưởng đến giá trị đồng tiền thật. Tiền giả lan tràn và được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Qui mô của các tổ chức in tiền giả ngày càng tinh vi những, nhiều đồng tiền giả giống tiền thật đến 98% nên bằng mắt thường khó có thể phân biệt chính xác.

    Để chống tiền giả nhiều hãng sản xuất cho ra đời những thiết bị an ninh phát hiện tiền giả như máy soi tiền phát hiện tiền giả, máy đếm tiền phát hiện tiền giả.

    [​IMG]

    Máy đếm tiền phát hiện tiền giả là gì ?

    May dem tien silicon là một thiết bị dùng để xác định số lượng tờ tiền chạy qua khe đếm tiền trong máy,ngoài chức năng đếm số lượng máy còn có chức năng phát hiện tiền giả, tiền siêu giả để cảnh báo cho người dùng loại bỏ tiền giả.

    Việc phát hiện tiền giả bằng mắt thường gần như không thể do công nghệ làm giả ngày càng tinh vi vì vậy biện pháp tốt nhất hạn chế ngăn cấm tiền giả là dùng một chiếc máy đém tiền siêu giả. Máy đếm tiền và phát hiện tiền gỉa ngày nay được thiết kế gọn nhẹ, đặt trên bàn trong các ngân hàng, công ty... những nơi có diện tích khiêm tốn. Các dòng máy đếm phát hiện tiền giả ngày nay hầu như sử dụng các công nghệ cơ bản là công nghệ sử dụng tia UV phát quang cực tím, MG từ tính,kích thước trọng lượng, màu sắc hình chìm trong tờ tiền để phân biệt tiền giả, siêu giả.Các máy đếm tiền hiện nay có thể phát hiện tiền giả Việt nam thông qua tia UV và đếm phát hiện tiền giả nước ngoài như USD,EURO, RMB, JPY... thông qua MG ( từ tính)

    Tại sao nên sử dụng máy đém tiền Silicon

    Sử dụng máy đếm tiền cao cấp Silicon là một trong những giải pháp công nghệ phát hiện tiền giả thông minh, chuyên nghiệp nhất mà các đơn vị, cơ quan. Các sản phẩm Silicon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Mỹ, sản phẩm luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn USA.

    Thương hiệu Silicon dã có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 10 năm và đặt được những dấu ấn vững chắc trên con đường phát triển khẳng định vị trí trên thị trường. Hiện nay thương hiệu máy đếm tiền Silicon cho ra mắt thị trường 2 loại máy là đếm tiền thông thường và máy đếm phát hiện tiền giả, siêu giả. Các máy đếm tiền cảu Silicon tích hợp nhiều tính năng ưu việt như sử dụng các công nghệ UV, MG, IR… để tự động, đếm tiền giấy, polime và ngoại tệ, đếm và phát hiện tiền ngoại tệ giả USD, EURO, CNY và Bảng Anh...đảm bảo với độ chính xác 100% phục vụ cho hàng triệu người dùng trong cả nước.. Máy đếm tiền ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, chia lẻ.

    [​IMG]

    Hiện nay dòng máy đếm phát hiện tiền gỉa của silicon phát triển 3 model gồm MC9900N. MC8800 và MC8600.Tuy nhiên model máy đếm và phát hiện tiền giả Silicon MC8600 được đánh giá là sản phẩm tuyệt vời nhất bởi:

    Những tính năng ưu việt của dòng máy đém tiền Silicon MC8600

    - Silicon MC8600 là Máy đếm tiền cao cấp thông minh, máy có mức độ kiểm giả Polymer phát hiện tiền giả siêu giả chính xác nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

    - Máy sử dụng phần mềm điều khiển linh hoạt trong việc cập nhật thông tin mới (nâng cấp được phần mềm khi có phiên bản mới thông qua máy tính được kết nối bằng cổng VGA)

    - Máy hoạt động hoàn toàn tự động chạy khi đưa tiền vào và khi hết tiền tự động dừng lại. Ngoài chức năng đếm thông thường máy còn có chức năng phân loại được tiền có mệnh giá lẫn loại, tự động nhận biết mệnh giá tiền chất liệu tiền, tự động xóa số hoặc đếm cộng dồn, tách tờ chia mẻ ấn định số tờ cần đếm

    - Máy đếm tiền Silicon MC8600 sử dụng 6 đôi led tím và 2 đôi mắt màu nên bắt tiền giả chuẩn xác. Ngoài khả năng bắt tiền giả VNĐ máy còn có thể bắt chuẩn tiền giả ngoại tệ khi bật chức năng MG từ tính.

    - Đi kèm máy đếm tiền MC8600 là 1 bộ chổi quét giúp vệ sinh máy, vòng gioăng cao su thay thế khi bị mòn, dây nguồn máy và mặt đông hồ hiện thị số kéo dài giúp người sử dụng dễ dàng quan sát kiểm soát theo dõi máy trong quá trình đếm.

    Sở hữu một chiếc máy đếm tiền và phát hiện tiền giả tuyệt với như MC8600 bạn hoàn toàn yên tâm quên đi nỗi lo nhận nhầm tiền giả. Hiện sản phẩm thông minh này đang được bán tại các hệ thống siêu thị điện máy, các cửa hàng online trên toàn quốc với giá 7.990.000vnđ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại nơi sử dụng trong nội thành Hà nội, Hồ Chí Minh và Đà nẵng.
     

Chia sẻ trang này