Máy phun sương mua ở đâu tốt ?

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 17/3/17.

Lượt xem: 276

  1. Offline

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Diễn Đàn SEO  hệ thống phun sương làm mát cho quán bida là một trong những giải pháp cho quán bi da những ngày nắng nóng. Hệ thống phun sương làm mát quán bida không chỉ làm mát mà còn giúp bạn tiết kiệm được tiền mua thiết bị, tiền điện nếu bạn dùng máy điều hòa hay sản phẩm khác để giảm nhiệt độ.

    Với khi hậu như hiện nay, việc làm mát không khí là điều mà cần giải quyết nhất hiện nay. Với những ưu điểm chính của máy phun sương tạo ẩm [/i][/b] có thể kể đến như làm sạch không khí, ngăn cản bụi bẩn, giảm tiếng ồn...Cộng thêm đó là việc lựa chọn máy phun sương giúp cho chi phí đầu tư không quá cao, dễ dàng lắp đặt, giảm nhiệt độ không khí xuống một cách tự nhiên nhất, và tăng độ ẩm lên từ 90 - 100%. Vì thế máy phun sương đã và đang được người dân lựa chọn như một trong những thiết bị hàng đầu cho việc giảm ẩm trong không khí.

    Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí , hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh .Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt , chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ , khuếch tán vào không khí nóng xung quanh , khiến sương bốc hơi ngay lập tức .Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 – 7oC . Để giảm nhiệt độ trong thời tiết quá nắng nóng như hiện nay nên lắp đặt hệ thống phun sương ở trước hiên nhà , cửa trước khi vào nhà ,hoặc những gia đình có sân vườn thì phun sương là một giải pháp tạo không gian thoáng mát.

    Hiện nay, chúng tôi chuyên nhận thi công hệ thống phun sương tạo ẩm làm mát cho các quán nhậu, quán bida, nhà xưởng, khách sạn, quán cafe, khu vui chơi giải trí, xưởng sản xuất, vườn phong lan

    [​IMG]

    TÌM HIỂU VỀ QUÁN BI DA.

    Môn chơi gồm cây gậy (cơ) đẩy những trái bi trên một mặt bàn, đang là môn thể thao thịnh hành ở nhiều nơi. Ở châu Âu, người ta bắt đầu chơi bida từ thế kỉ 13, trên những chiếc bàn bằng đất nện, xung quanh có bờ cỏ. Có tài liệu chép vào năm 1469, tức là 16 năm sau khi bị quân Thổ xâm chiếm, đã có bàn bida. Tuy nhiên, người ta vẫn chưa thống nhất được là bida ở nước nào đầu tiên. Riêng ở Pháp, sử sách ghi rõ: chiếc bàn bida bằng gỗ đầu tiên có từ thời vua Louis 11; tác giả là ông Henri de Vigue đã đóng cho vua chơi. (Viện bảo tàng Pháp còn lưu giữ hình ảnh chiếc bàn này) - Vào năm 1643, người Hà Lan đổ bộ lên New York (lúc đầu đặt tên là New Netherland) và du nhập bida vào đây. Chẳng bao lâu, các hội bida mọc lên khắp 2 miền Nam – Bắc Mỹ. Ở châu Âu, từ thế kỉ 17, ở Đức – Áo đã bắt đầu chơi bida; ở Bắc Âu thì bida vào Đan Mạch năm 1766, rồi qua Thuỵ Điển, Na Uy, Phần Lan - Về phía Đông, cũng chính người Hà Lan đã chiếm Indonesia năm 1636 và đưa bida tới đây. Đến năm 1560 thì Nhật Bản được biết môn bida do các thuỷ thủ Hà Lan mang tới. Ngày nay, Nhật Bản là nước có nhiều CLB bida nhất và cũng đã sản sinh ra nhiều tay vô địch bida. Đứng đầu hiệp hội bida Nhật là ông Tsuneyoshi Takeda, một thành viên trong Uỷ ban Olympic quốc tế.

    MÁY PHUN SƯƠNG HOẠT ĐỘNG RA SAO

    Nguyên lý và cơ chế làm mát, tạo ẩm của hệ thống máy bơm phun sương là dựa trên nguyên tắc trao đổi nhiệt và bốc hơi nhanh của các hạt "bụi" sương có kích thước rất nhỏ, ~ vài chục micro mét, trong quá trình lan tỏa ra môi trường xung quanh. Nhờ đó, nhiệt độ của môi trường có thể giảm xuống 5-10 độ C. Độ ẩm tương đối có thể đạt tới 90 - 100%.

    Cơ chế làm sạch không khí của máy phun sương tạo ẩm [/i][/b] rất đơn giản và hiệu quả. Đó là các hạt bụi bay lơ lửng trong không gian sẽ được làn sương mỏng này hấp thụ và rơi xuống mặt đất. Tạo không khí trong lành mát mẻ như mùa thu

    Khi tạo ra một màn sương đủ dày bên ngoài căn phòng, tòa nhà, của bạn..., một không gian yên tĩnh, sạch sẽ, mát lạnh, và vô cùng lãng mạn thơ mộng đã được tạo ra.

    QUY TRÌNH LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG

    - Nhận thông tin từ khách hàng, qua Hotline: 0909 410 026 hoặc qua email, chat zalo, facebook......

    - Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian lắp đặt hệ thống phun sương và cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp để kiểm tra và xác định mức để đưa ra phương án thi công

    - Nhân viên kỹ thuật, báo giá chi tiết từng hạng mục thiết kế và thi công cho khách hàng.

    - Thông báo cho khách hàng, các vấn đề phát sinh khi sửa chữa( Nếu có)

    - Kiểm tra mọi thông số kỹ thuật, và hoàn thành công việc sửa chữa bàn giao cho khách hàng.

    - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thời kỳ hậu sửa chữa
     

Chia sẻ trang này