Một số ưu điểm của cửa nhôm kính

Thảo luận trong 'Xây Dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 27/9/16.

Lượt xem: 571

  1. Offline

    phongnguyen1910 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Cửa nhôm kính có trọng lượng nhẹ với được cấu tạo từ thanh nhôm rỗng và tấm kính mỏng giúp cho các khối lượng tổng thể của cửa nhôm kính nhẹ nhàng hơn với các loại cửa làm bằng vật liệu khác là rất nhiều. Nhôm là một trong những vật liệu nhẹ nhất trong các loại kim loại nhưng không vì thế mà độ cứng của thanh nhôm giảm so với các loại kim loại khác. Cửa nhôm kính có thể chịu lực tốt, tuy những thanh nhôm này có thể làm rỗng nhưng do chúng làm thêm gân lên có độ cứng rất vững vàng. Các gân và rãnh trong thanh nhôm được tính toán rất kỹ lưỡng lên khả năng cường lực, cách âm, cách nhiệt…rất tốt.

    Cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp với hệ thống cửa mặt tiền, tức là ở vị trí tiếp xúc thường xuyên với gió, bụi, nắng, mưa,... Không chỉ bền bỉ trước những thay đổi của thời tiết, cửa nhôm kính còn giúp cho chủ nhà chuyện sơn sửa, bởi chỉ cần lau chùi bình thường là có ngay các bộ cửa sáng sủa, đẹp như mới. Công ty nhôm kính Minh Việt chuyên cung cấp các loại cửa nhôm kính cho những công trình lớn lớn nhỏ, nhiều người cho rằng đối với cửa đi, thích hợp nhất là người ta thường làm cửa sổ sử dụng bản lề lá hay cửa lùa. Với cửa sổ, nên có thêm loại cửa bật ngang hay bật đứng sử dụng bản lề chữ A.

    [​IMG]

    Ngày nay cửa nhôm kính cao cấp đã được sử dụng khá rộng rãi trong xây dựng với nhiều ưu điểm như sang trọng , đẹp , có nhiều màu để lựa chọn, cách nhiệt, cách âm, bền bỉ với thời gian,...để thay thế những loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhựa upvc.

    - Đối với cửa nhôm thì chắc chắn sẽ bền bỉ hơn cửa nhựa gấp nhiều lần. Khi đối với điều kiện thời tiết ở Việt Nam thì cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp cho hệ thống thiết kế cửa mặt tiền và cửa sổ là nơi có vị trí tiếp xúc thường xuyên với nắng gió, mưa bụi.

    - Cửa nhôm kính cũng như cửa kính cường lực, vách kính cường lực không nứt rạn, cong vênh, co ngót, biến dạng như cửa nhựa và cửa gỗ.

    - Cùng với công nghệ sơn tĩnh điện, cửa nhôm bền màu với hầu như mọi thời tiết, khí hậu. Theo kiểm nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế, cửa nhôm đạt được độ bền màu khá cao, dài hơn cả tuổi thọ của công trình.
     

Chia sẻ trang này