Mua giày nam LV da thật giá tốt ở đâu tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam - Nữ' bắt đầu bởi ngocson, 20/10/17.

Lượt xem: 416

  1. Offline

    ngocson Active Member

    Diễn Đàn SEO  Hàng hiệu thời trang vốn có sức hút và sự hấp dẫn mạnh mẽ không chỉ đối với nữ giới mà nam giới ngày hôm nay cũng bị lôi cuốn bởi những sản phẩm hàng hiệu và chúng ta không thể không kể đến phụ kiện giày nam hàng hiệu Louis Vuitton đây được xem là một sản phẩm được nam giới ưa chuộng và tin dùng trong thời gian qua. Tham khao bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng một vài mẫu giày nam mới nhất, sang trọng nhất.


    [​IMG]

    Nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu hãy ghé ngay Luxurymencửa hàng bán giày nam tại Vinh để trực tiếp lựa chọn cho mình những mẫu giày nam phù hợp với phong cách của bản thân mình. Shop mở cửa tất cả các ngày từ 8:00 đến 22:00 nên bất kì thời gian nào các bạn cũng có thể đến đây để mua sắm.


    [​IMG]

    Khách hàng có thể dễ dàng để mua giày nam ở bất kì cửa hàng nào với mức giá thấp hơn, tuy nhiên với chất liệu da sẽ không đảm bảo và chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn. Còn khi đến mua sắm tại Luxurymen, những đôi giày nam Louis Vuitton được bày bán tại cửa hàng sẽ không làm các bạn thất vọng. Bởi với chất liệu da thật 100% nên có độ bền cao, trong quá trình sử dụng không xảy ra các hiện tượng bong tróc hoặc nứt gãy bề mặt da, cùng với đó là chế độ bảo hành da 12 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.


    [​IMG]

    Với những mẫu giày nam siêu cấp, super bạn sẽ không thấy được một lỗi nhỏ nào, dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng được làm một cách tinh xảo, từng đường kim mũi chỉ cũng vô cùng tinh tế, mặt khóa giày được mạ kim loại đều màu không hề có một vết gợn nào. Số size giày được in theo chuẩn size quốc tế và tên thương hiệu được in cẩn thận nét thanh, đều và không bị mờ nhòe. Chính từ những chi tiết nhỏ nhất luôn tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng cho người dùng.

    Vì vậy, nếu khách hàng quan tâm có thể đến tại hai cơ sở để mua hàng trực tiếp tại 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn đối với những khách hàng ở xa có thể truy cập vào wed: Luxurymen.com để tham khảo sản phẩm hoặc gọi điện đến 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Hermes
     

Chia sẻ trang này