Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất Tp.HCM

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Làm Đẹp - Giới Tính' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 7/9/17.

Lượt xem: 268

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member

    Diễn Đàn SEO  Hiện nay cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ làm đẹp cũng như các cá nhân làm đẹp mọc lên ở khắp nơi! Theo thống kê của bộ y tế thì hiện nay tại TPHCM có hơn 1000 cơ sở làm đẹp lớn nhỏ khác nhau! Chính vì điều này đã gây ra không ít hoang mang và lo lắng cho chị em khi phải lựa chọn một trung tâm uy tín và an toàn để làm đẹp! Nhiều người chọn cách tìm kiếm thông tin phản hồi trên các diễn đàn làm đẹp, mạng xã hội Facebook, cũng có người nghe người quen, bạn bè mách nước. Vậy làm sao để biết phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội và TP HCM? http://nangmuisline.com/nang-mui-o-dau-dep-nhat-tai-tp-hcm/


    Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp nhất? – Review từ sao Việt

    Nhìn chung, kinh nghiệm mà phần lớn mọi người thường mách nhau khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi là không nên ham giá rẻ, bởi rẻ chưa chắc đã đảm bảo an toàn. Khi được hỏi phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp nhất, nhiều sao Việt khuyên nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có thương hiệu lớn để tránh bị “tiền mất tật mang”:

    “Nâng mũi ở đâu đẹp phải là thường hiệu lớn, có uy tín” – ca sĩ Thái Bảo Trâm

    Theo kinh nghiệm của ca sĩ Thái Bảo Trâm: “Thương hiệu là yếu tố hàng đầu mà Bảo Trâm thường quan tâm vì phải có chất lượng dịch vụ tốt thì mới có thương hiệu được. Khi quyết định xem đi nâng mũi ở đâu đẹp tại TP HCM Bảo Trâm đặt luôn tiêu chí lựa chọn thương hiệu lớn, có uy tín lên đầu “.

    [​IMG]

    BỐN TIÊU CHÍ CHO MỘT ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN

    Một địa chỉ nâng mũi uy tín ở bất cứ đâu thì cũng cần phải đáp ứng đầy đủ nhiều yếu tố để khẳng định cơ sở đó uy tín, với một địa chỉ nâng, sửa mũi đẹp cần phải có những tiêu chí sau:

    1/ Có giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế

    Một địa chỉ nâng mũi đẹp đồng nghĩa với việc cơ sở đó phải có giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế và có chỗ đứng nhất định trên thị trường thẩm mỹ. Đây là tiêu chí đầu tiên cũng là tiêu chí quan trọng để quyết định một thẩm mỹ viện nâng mũi. http://nangmuisline.com/lam-mui-nho-lai-tu-nhien-bang-cach-nao/

    Ví dụ Thẩm mỹ viện KIM: Đây là địa chỉ nâng mũi được cấp phép bởi Bộ Y tế, với đầy đủ giấy tờ: giấy phép hoạt động, chứng chỉ hành nghề , giấy chứng nhận kinh doanh.

    2/ Áp dụng các phương pháp nâng sửa mũi tiên tiến, hiện đại nhất:

    Kĩ thuật nâng mũi cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ mà bạn nhận được. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ đang áp dụng các phương pháp thẩm mỹ mũi tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay để có được kết quả như ý.

    3/ Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm:

    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao có ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả nâng mũi của bạn, yếu tố này cũng giúp bạn phần nào có thể yên tâm hơn trước khi thực hiện dịch vụ.

    Ví dụ Thẩm mỹ viện KIM: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có đầy đủ bằng cấp, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, từng nhiều năm tu tập tại nước ngoài. Xem thêm profiles bác sĩ KIM TẠI ĐÂY

    4/ Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị giúp nâng mũi đẹp chuẩn quốc tế:

    Để lựa chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín bạn nên đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để được thăm khám, tư vấn cũng như tham quan và tìm hiểu về cơ sở vật chất ở đây.

    [​IMG]

    Bởi vì:

    Nếu cơ sở vật chất không đảm bảo thì cho dù công nghệ có tiên tiến, hiện đại, bác sĩ giỏi đến đâu cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thẩm mỹ sau này.

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này THẨM MỸ VIỆN KIM là địa chỉ nâng mũi uy tín được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
     

Chia sẻ trang này