National Mall - điểm đến tuyệt vời ở Washington

Thảo luận trong 'Vé Máy Bay - Vé Tàu - Vé Xe' bắt đầu bởi ZeroSEO, 5/7/17.

Lượt xem: 3,685

  1. Offline

    ZeroSEO Active Member

    Diễn Đàn SEO  National Mall – điểm đến tuyệt vời ở Washington.
    Cách đơn giản nhất để du khách sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Washington là đặt vé trước ngày bay khoảng 2 - 3 tháng. Việc này sẽ giúp du khách tiết kiệm được một khoản kha khá để dành vào việc thăm thú, vui chơi tại thành phố "lùn" xinh đẹp! Và một trong những địa điểm hấp dẫn của thành phố luôn nhận được nhiều sự ưu ái của du khách phải nhắc đến là công viên National Mall nổi tiếng.

    National Mall được biết đến như một khu phức hợp. Bao gồm cả các khu vườn rộng lớn mát mắt, quảng trường lẫn các tượng đài, các bảo tàng nổi tiếng,… Và tất cả những gì hấp dẫn nhất để du khách có thể dành trọn cả ngày dài khám phá mà không biết mệt mỏi.

    Những khu vườn ở đây được chăm sóc kỹ lưỡng, đặc biệt là các bãi có xanh “mướt mắt” luôn là nơi khiến du khách thích thú bởi được thả hồn giữa một khung cảnh xinh đẹp, thanh bình.

    Quảng trường rộng lớn ở công viên này là địa điểm diễn ra các buổi tuyên thệ nhậm chức của các đời Tổng thống Hoa Kỳ. Chính vì vậy, hầu như mọi du khách tới National Mall của Washington hầu như đều không thể bỏ qua khu vực này. Tại đây, du khách có thể tìm hiểu về lịch sử đấu tranh giành quyền độc lập, dân quyền của Mỹ.

    [​IMG]
    Toàn cảnh nhìn từ cao của công viên National Mall rộng lớn​

    Ngoài công viên xanh và quảng trường, National Mall còn nổi tiếng với các bức tượng đài của những vĩ nhân Hoa Kỳ. Hấp dẫn nhất là tượng đài Lincoln với lối kiến trúc classic, tượng Jefferson, tượng đài Franklin Delano Roosevelt (vị tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ). Hay tượng đài Washington – công trình bằng đá cao nhất thế giới, tháp bút chì – biểu tượng của nền dân chủ vĩnh cửu của Hoa Kỳ,.. đều là những điểm đến không thể bỏ qua tại National Mall.

    Bên cạnh đó, công viên National Mall còn thu hút du khách bởi những bảo tàng nổi tiếng bậc nhất của Hoa Kỳ. Tiêu biểu như bảo tàng nghệ thuật Mỹ Smithsonian, bảo tàng lịch sử quốc gia Mỹ, bảo tàng hàng không và vũ trụ quốc gia. Đặc biệt là bảo tàng National Gallery of Art – một trong ba bảo tàng lớn nhất nước Mỹ, và bảo tàng Lịch sử tự nhiên Quốc gia – nơi trưng bày viên kim cương lớn nhất thế giới,…

    Hấp dẫn nhất là vào ngày Độc Lập và ngày Quốc tế lao động, công viên thường diễn ra các đoàn diễu hành và các màn trình diễn pháo hoa vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, vào mùa xuân, National Mall còn có lễ hội hoa anh đào do nước Nhật tặng, tượng trưng cho tình hữu nghị diễn ra hai nước. Mùa xuân cũng là mùa National Mall thường xuyên tổ chức các lễ hội thả diều, sự kiện ngày trái đất,… rất thú vị.

    Chỉ với những điều hấp dẫn trên tại National Mall, Washington đã không cần mời gọi mà vẫn luôn tấp nập du khách tìm đến. Đó là chưa kể còn muôn vàn điểm đến hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá, hãy liên hệ ngay với các phòng vé Korean Air – nơi đáng tin cậy để bạn đặt vé máy bay đến Washington khám phá thành phố hấp dẫn này!
     

Chia sẻ trang này