Nên chọn sản phẩm nào giữa J7 Plus và Galaxy J7 Pro

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/12/17.

Lượt xem: 225

  1. Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Là thành viên trong GĐ Galaxy J7 series nên không lạ khi Galaxy J7 Plus và J7 Pro có thiết kế với tương đối nhiều nét đồng nhất. Toàn bộ tổng thể phần mặt lưng của hai các loại thiết bị đều sử dụng chất liệu kim loại, mang đến xúc cảm quý phái và trưởng thành và cứng cáp. Dưới đây là 1 số thông báo mà bạn cũng có thể tìm hiểu thêm khi ra quyết định mua Galaxy J7 Plus hay Pro.

    Thiết kế

    Tuy nhiên tấm sắt kẽm kim loại ở mặt lưng của Galaxy J7 Pro được bo cong mạnh hơn ở những góc tương tự như các cạnh đối với J7 Plus. Dải ăng ten thu phát sóng giữa hai thiết bị cũng độc lạ trọn vẹn, với J7 Pro nó được cách điệu thành hình chữ U khá lạ mắt.

    Với Galaxy J7 Plus mới ra mắt, Samsung lại quay lại với dải ăng ten thu phát sóng rất gần gũi với hai dải ăng ten chia nắp lưng thành hai phần trên/dưới. Cụm camera ở mặt sau của hai thiết bị cũng khá được bố trí dọc thân máy.

    [​IMG]

    Trên Galaxy J7 Plus là cụm camera kép, được sắp xếp trong cùng viền sắt kẽm kim loại với đèn flash LED bố trí ngoài, trong lúc trên J7 Pro chỉ có camera đơn nhưng đèn flash LED được trí trong cùng viền sắt kẽm kim loại nên nhìn “na ná” như nhau. Đọc thêm: http://www.phukiensamsung.com/op-lung-j7-plus-bao-da-j7-plus-phu-kien-chinh-hang-samsung.html

    Màn hình

    Không chỉ có thiết kế kiến thiết tựa như nhau, Samsung còn bê nguyên thống số màn hình hiển thị của Galaxy J7 Pro sang J7 Plus. Có nghĩa chất lượng màn hình của hai thiết bị là gần như không có sự khác biệt.

    Vấn đề đó có nghĩa cả 2 đều phải sở hữu cùng form size màn hình hiển thị 5,5 inch với độ phân giải Full HD & sử dụng công nghệ tiên tiến màn hình hiển thị Super AMOLED. tất cả giúp cho màn hình của hai thiết bị hiển thị Hình ảnh đẹp, sắc tố sôi động và ánh mắt rộng.

    Camera

    Samsung Galaxy J7 Pro được trang bị camera chính & phụ đều phải sở hữu độ phân giải 13 megapixel với khẩu độ lớn f/1.7 và f/1.9 tương ứng. trong số đó camera trước chuyên chụp ảnh selfie đi kèm theo đèn flash trợ sáng cải tổ chất lượng ảnh chụp tự sướng trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Về Galaxy J7 Plus nắm giữ cụm camera kép ở mặt sau, trong đó camera chính có cùng độ phân giải & khẩu độ như camera chính của Galaxy J7 Pro. mặc dù vậy đi kèm theo một camera phụ 5 megapixel, khẩu độ f/1.9 để tương hỗ chụp ảnh xoá phông. Camera trước chụp ảnh selfie được tăng độ phân giải [​IMG]lên 16 megapixel.



    Đặc biệt đi kèm theo camera thứ hai của J7 Plus tương hỗ tác dụng Live Focus tương tự như trên Galaxy Note 8, cho khả năng chụp hình chân dung tương đối tốt cùng tố chất thiết lập cấu hình độ mờ hậu cảnh theo từng cấp độ không giống nhau trong cả trước và sau lúc chụp ảnh. có lẽ đấy là chức năng “đáng tiền” nhất trên Galaxy J7 Plus đối với J7 Pro. Tham khảo: http://www.phukiensamsung.com/mieng-dan-man-hinh-galaxy-j7-plus-hieu-vmax.html

    Hiệu năng

    Phần cứng đó chính là điểm tạo nên sự độc lạ khá rõ ràng giữa Galaxy J7 Pro và Galaxy J7 Plus. trong số đó Samsung trang bị cho J7 Pro chip Exynos 7870 tám lõi tốc độ 1.6GHz do chính Samsung sản xuất, RAM 3GB và bộ lưu trữ trong 32GB, tương hỗ lan rộng ra 256GB với thẻ nhớ MicroSD.

    Trong lúc đó Galaxy J7 Plus lại không sử dụng chip do Samsung chế tạo mà chuyển hẳn qua chip Mediatek Helio P20 MT6757 tám lõi, trong số đó 4 lõi xử lý tác vụ nặng vận tốc 2.39GHz và 4 lõi tiết kiệm điện năng vận tốc 1.69GHz. thiết bị có RAM to hơn với 4GB nhưng cùng bộ nhớ lưu trữ trong 32GB và đều hỗ trợ thẻ nhớ lan rộng ra.

    Pin

    Samsung Galaxy J7 Pro có viên pin dung tích 3.600mAh, còn Galaxy J7 Plus vừa ra mắt lại có dung lượng ít hơn tới 600mAh khi chỉ có 3.000mAh.

    Thực tiễn nếu sử dụng với nhu cầu liên kết Internet liên tiếp thông qua cả mạng Wi-Fi & mạng di động, Galaxy J7 Pro hoàn toàn đủ để sử dụng một ngày dài. Nếu sử dụng ít hơn & kết nối Internet chỉ bật lên khi cần & tắt khi không sử dụng thì pin hoàn toàn có thể lê dài tới 2 ngày.

    Trong khi đó Galaxy J7 Plus cùng theo với thử nghiệm tựa như thì pin có thời gian sử dụng ít hơn khoảng tầm 3 giờ.

    Kết luận

    Chắc rằng bạn đã đưa ra được quyết định nên mua mặt hàng nào trong 2 chú dế từ Samsung rồi chứ. Nếu là người ưa thích chụp ảnh thì bạn nên chọn Samsung Galaxy J7 Plus. Còn nếu bạn muốn tiết giảm giá bán thì bạn nên chọn Galaxy J7 Pro.

    Xem thêm: http://www.phukiensamsung.com/kinh-cuong-luc-galaxy-j7-plus-hieu-nillkin-amazing-h-pro.html
     

Chia sẻ trang này