Nguyên nhân khí hư ra nhiều có mùi hôi và cách điều trị

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 22/8/17.

Lượt xem: 314

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  biện pháp trị bệnh huyết trắng có mùi ở phụ nử?

    Huyết trắng là bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ, bệnh huyết trắng có khá nhiều lý do gây ra và cũng thường gây ra mùi hôi vô cùng khó chịu, điều này khiến chị em phụ nữ cảm thấy e ngại, mất tự tin. Vậy làm thế nào để chấm dứt bệnh lý với mùi hôi khó chịu này đây? Đừng lo sợ, hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi Cách trị bệnh huyết trắng có mùi ở phụ phái đẹp qua bài viết dưới đây nhé!

    Bệnh huyết trắng hay hoang doi là chất dịch tiết ra từ bộ phận sinh dục chị em, thường bắt đầu có từ tuổi dậy thì. Huyết trắng có vai trò quan trọng trong việc giữ cho môi trường âm đạo có độ ẩm nhất định giúp ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh và tạo thời cơ thuận lợi cho tinh trùng di chuyển đến tử cung.

    Thông thường, huyết trắng được tiết ra ổn định dựa theo sự bài tiết hormone estrogen và progesteron trong thân thể người phụ phái đẹp ( Trước ngày rụng trứng khoảng 1 ngày thì lượng huyết trắng thường đông đảo nhất). Vì một lí do nào đó, lượng huyết trắng ra khá nhiều hơn, màu sắc và mùi cũng khác lạ hơn bình thường thì gọi là hiện tượng huyết trắng nhóm bệnh.

    Có 3 nguyên nhân chính gây ra huyết trắng bệnh lý là vi khuẩn, nấm và nguyên sinh động vật Trichomonas Vaginalis.

    [​IMG]

    – Huyết trắng bệnh lý do vi khuẩn: do đâu bởi sự rối loạn hệ vi khuẩn thường trú ở “vùng kín”, lúc này Doderlein được thay thế bằng những vi khuẩn như: Gardnerella, Mycoplasma… làm phân hủy protein trong âm đạo thành chất amines và trimethylamin, gây ra mùi khó chịu đặc trưng. Huyết trắng có màu xám trắng, mùi hôi như cá ươn, đặc biệt hôi nhiều hơn sau khi “yêu”.

    Có thể bạn đang tìm kiếm: cách trị huyết trắng

    – Huyết trắng bệnh lý do nấm: Môi trường âm đạo có sự thay đổi là điều kiện thuận lợi cho nấm phát triển, trong đó nấm Candida albicans là nguy hiểm nhất. Có có nhiều do đâu dẫn đến sự thay đổi môi trường “vùng kín” như: vệ sinh kém, mặc quần bó chật, có thai, đái tháo đường, vệ sinh “vùng kín” bằng dung dịch nước rửa phụ khoa không đúng cách… Huyết trắng bởi nấm thường đóng thành từng mảng, có màu trắng đục như váng sữa, có triệu chứng ngứa điển hình.

    – Huyết trắng do nhiễm nguyên sinh động vật Trichomonas Vaginalis: Bệnh lây truyền chính qua đường tình dục. Khi mắc bệnh, huyết trắng có màu trắng xám, vàng hoặc xanh, có bọt và mùi hôi, ra với số lượng nhiều, ngứa rát ở âm hộ.

    Phương pháp chữa bệnh huyết trắng có mùi hôi tanh

    Mặc dù những kiến thức về các bệnh lý phụ khoa hiện nay được chia sẻ rộng khắp, nhưng không ít chị em vẫn thờ ơ không can thiệp trị bệnh hoặc tự ý trị bệnh tại nhà. Lâu dài bệnh tiến triển to lớn nề dẫn đến khó khăn hơn trong việc điều trị, hoặc có thể gây viêm nhiễm lan rộng, gây viêm lộ tuyến cổ tử cung, tắc vòi trứng và gây vô sinh.

    Vậy nên, tình trạng phát hiện những bất thường về huyết trắng, trong đó có hiện tượng huyết trắng có mùi hôi tanh thì chị em cần thăm khám và chữa trị kịp thời. hiện giờ, cách trị bệnh bệnh huyết trắng phổ biến là dùng thuốc đặt phụ khoa, kết hợp với dùng thuốc uống, hay thuốc bôi.

    Tùy thuộc từng lý do tạo nên bệnh, mức độ bệnh và sức khỏe bệnh nhân mà thuốc chữa trị bệnh huyết trắng hôi tanh cũng khác nhau:

    [​IMG]

    Huyết trắng do nấm Candida albicans: Thường dùng thuốc đặt âm đạo Miconazole hay Clotrimazole viên 100 mg, đặt từ 3 đến 7 đêm. Kèm theo là thuốc uống Fluconazole 150 mg liều duy nhất.

    Huyết trắng do nhiễm Trichomonas Vaginalis: Dùng thuốc uống Fasigyl liều duy nhất; hiện tượng là trẻ nhỏ sẽ dùng với liều 50-70mg/kg, uống liều duy nhất.

    Huyết trắng do tạp trùng: Dùng Metronidazol 500 mg uống 2 lần/ngày, uống trong 7 ngày; hoặc có thể sử dụng Metronidazole 2g liều duy nhất.

    Có thể giúp ích cho bạn: bị ra huyết trắng nhiều có nguy hiểm không?

    Huyết trắng có mùi hôi tanh dễ điều trị, song cũng rất dễ tái phát, do đó bên cạnh việc dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa thì người bệnh cũng cần lưu ý thực hiện một số biện pháp sau:

    Kiêng quan hệ tình dục cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn, nếu không hãy nhớ sử dụng biện pháp an toàn khi giao hợp.

    Vệ sinh vùng kín nam hàng ngày sạch sẽ và đúng phương pháp, đặc biệt chú ý hơn trong thời kì hành kinh, trước và sau khi quan hệ tình dục.

    Mặc đồ lót sạch, rộng rãi và thoáng mát.

    Tránh thụt rửa âm đạo Tùy tiện.

    Ăn uống đủ chất, luyện tập thể dục thể thao đều đặn để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể,…

    Nguồn: benh vien the gioi
     

Chia sẻ trang này