Những cách chọn máy bơm nước Ozon diệt khuẩn

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp - Nông Nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 23/2/17.

Lượt xem: 438

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  motor điện công nghiệp máy bơm nước diệt khuẩn có giống loại bơm thông dụng không?

    Về hình dạng và chế độ động tác, bơm diệt khuẩn không khác gì với những sản phẩm máy bơm nước thông thường với tác dụng hút sâu, chiều đẩy cao tương tự như các vật phẩm khác.


    [​IMG]

    Tuy nhiên, trên bơm Ozon diệt khuẩn còn tích hợp một trang bị tạo khí ô zôn, khí ô zôn được sản xuất cùng thời điểm bơm tác động và được hòa trộn vào nước ở cửa ra của máy bơm và từ đó theo nguồn nước từ máy bơm đi đến các vật dụng chứa hay tiêu dùng trực tiếp theo nhu cầu của người mua.

    Khí ô zôn có công dụng thế nào?

    Ô zôn là chất khí có tác dụng ô xy hóa rất mạnh, khi được hòa tan vào trong nước ô zôn phá vỡ các tế bào vi sinh vật và hủy hoại chúng, các chất độc như thuốc sâu, hóa chất khác cũng có thể bị ô zôn phản ứng và trở thành vô hại.

    Ô zôn có độc với người sử dụng không?

    Là một chất không bền, ở nhiệt độ 25 độ, ô zôn bị phân hủy hoàn toàn thành oxy trong vòng 30 phút, còn nếu ở nhiệt độ cao khi đun nấu… ô zôn bị phân hủy rất nhanh. bởi vậy, trong điều kiện lấy nước và tiêu dùng như mọi người vẫn dùng hiện nay thì ô zôn không gây tác hại gì.

    Hiệu quả thực tế của máy bơm ozon diệt khuẩn với máy bơm bình thường sẽ được thể hiện thế nào?

    Khi thay thế chiếc bơm thường bằng 1 chiếc bơm diệt khuẩn, bạn sẽ nhận được những chức năng kiên cố như sau:

    + Bể giang sơn bạn sẽ trong vắt, không còn rong rêu, mốc vì đã bị ô zôn dọn sạch.

    + Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trước những dịch bệnh truyền nhiễm qua nguồn nước. Một số hóa chất độc hại có trong nguồn non sông bạn cũng sẽ bị ô zôn khử sạch sẽ.

    + Nếu bạn dùng nước bơm từ máy bơm nước diệt khuẩn để vệ sinh chuồng trại thì không cần bổ xung vào nước một loại hóa chất diệt khuẩn nào, ô zôn từ nguồn nước bơm có tính năng diệt sạch vi khuẩn gây bệnh, gia súc gia cầm sẽ ít bệnh tật, chuồng trại cũng sạch sẽ hơn.

    Thực tế khi sửa chữa hệ thống nước sạch cho gia đình, văn phòng và Một số người dùng, chúng tôi cùng chính những người trực tiếp sử dụng nước ăn tại đó nhiều phen kinh hồn vì khi bật nắp bể ngầm chứa nước ăn lên thì bên dưới cơ man nào là dán, thậm chí nhiều bể ngầm còn có chuột chết trong đó, nhiều bể chứa dưới đáy bể có cả giun, và loăng qoăng thì hầu hết. Bể nhà bạn liệu có bảo đảm tinh khiết bình an?

    Theo: máy bơm trục rời


    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2,Tphcm
    ĐT: 0822533892 - 0909645139
    Fax: 08 2253 5294
    Web: máy bơm nước chuyên dụng
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này