Những cách làm tăng vòng 1 căng tròn như thời con gái

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Làm Đẹp - Giới Tính' bắt đầu bởi bomroitruc, 25/3/17.

Lượt xem: 315

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Cách cải thiện vòng 1 chảy xệ sau sinh là rắc rối được đa số chị em quan hoài, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ giới thiệu tới bạn những phương pháp cải thiện vòng 1 đơn giản mau chóng mà tốt nhất nhất.

    Cách cải thiện vòng 1 chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất

    Cải thiện vòng một chảy xệ sau sinh với hình thức ăn uống phù hợp


    Các mẹ nên lưu ý, việc ăn uống toàn bộ không chỉ giúp bổ sung toàn bộ các chất dinh dưỡng cấp thiết cho sức khỏe của mẹ và bé mà còn ảnh hưởng rất lớn đến kích thước của bầu ngực cũng như tài năng hồi lại sau thời gian mẹ cai sữa.

    Để ngăn cải thiện vòng 1 chảy xệ, tăng vòng một sau sinh, bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng tháng nhiều thịt nạt, trứng, đậu nành, đậu phộng, vừng… những loại thực phẩm này đều có chứa những chất giúp tổng hợp nên estrogen, một loại chất cần thiết cho sự vững mạnh kích thước bầu ngực co giãn và săn chắc hơn sau khi sinh.

    Hình như, đừng quên tăng tường thêm các loại thực phẩm tăng vòng 1 như: rau xanh và hoa quả tươi, uống đủ 2 – 2.5 lít nước/ ngày, điều này vừa tốt cho vòng 1, vừa tăng lên sức khỏe. Đồng thời cần tránh dùng bia rượu, thuốc lá, nước uống có gas…

    [​IMG]
    Cách cải thiện vòng 1 chảy xệ sau sinh nhờ xây dựng cách thức ăn uống thích hợp
    Massage ngực hàng ngày cách cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất


    Những tác động massage vùng ngực có tính năng quan trọng kích thích máu lưu thông và đẩy nhanh công đoạn sản sinh tế bào mới, xúc tiến sự phát triển về kích tấc và độ đàn hồi của bầu ngực là cách cải thiện vòng 1 sau sinh khá hiệu quả. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hành những tác động massage ngực chị em có thể chủ động rà tình trạng bầu ngực, phát hiện sớm những cục u lạ, kịp thời điều trị.

    Bạn có thể thực hành massage vùng ngực theo 2 cách tại nhà:
    • Massage ngực bằng gương sen mỗi khi tắm: Khi tắm bạn chỉ cần lấy vòi hoa sen đang phun nước với sức nước trọn vẹn xối lên ngực theo chiều xoáy ốc từ trong ra ngoài trong khoảng 10 – 15 phút.
    • Dùng tay massage ngực phối hợp với các thảo dược như dầu dừa: Bạn dùng một ít tinh dầu dừa thao khắp bầu ngực, lấy đầu vú làm tâm và dùng tay xoa đều ngực theo di chuyển tròn từ bên trong ra bên ngoài, dưới lên trên trong khoảng 15 – 20 phút.
    [​IMG]
    Cải thiện vòng một bằng những động tác massage nhẹ nhõm hàng tuần
    Tăng vòng 1 sau sinh nhờ thực hiện bài đồng đội dục

    Có thể bạn quan tâm pleasur là gì Hoặc công dụng của maqui


    với hình thức ăn uống và thực hành massage ngực hàng ngày, để sớm có được đôi gò bồng đảo căng tròn và săn chắc, bạn hãy dành một ít thời gian mỗi ngày tập dượt các bài tập tốt cho khu vực này như chống đẩy, tập tạ tay.

    + Bài tập tạ tay: Bạn có thể đẩy tạ đơn hay tạ đôi tùy theo sở thích, thực hiện liên tiếp mỗi ngày 30 – 45 phút.

    + Bài tập chống đẩy: trước hết, bạn nằm xấp trên một mặt phẳng, duỗi thẳng hai chân và dang hai tay rộng ngang vai. Tiếp theo, dùng lực cánh tay và lưng đưa thân người xuống thấp rồi lên cao, đều đặn trong vòng 30 – 45 phút.

    [​IMG]
    Tăng vòng 1 sau sinh nhờ tập dượt thể thao
    Nâng ngực chảy xệ – Cách cải thiện vòng 1 sau sinh hiệu quả nhất nhất

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, các cách tăng vòng 1 sau sinh tại nhà cần phải thực hành trong thời kì dài, bền chí ngay mới đem lại kết quả. Điều này khá cạnh tranh cho những chị em bận bịu với công việc.

    Hiện nay, cách hiệu quả để cải thiện vòng một chảy xệ sau sinh nở nang, săn chắc và chặn lại nguy cơ ngực sa trễ chính là bí quyết nâng ngực chảy xệ. Kỹ thuật này được thực hành bằng cách thầy thuốc sẽ thăm khám, xác định chừng độ ngực sau sinh như thế nào, tiến hành rạch một đường mổ nhỏ ở chân núm vú, quầng vú… , sa thải các mô mỡ, da thừa sau đó treo đính ngực sa trễ bằng một loại chỉ thẩm mỹ cùng phối hợp với vật liệu độn ngực nếu ngực chảy xệ nhỏ.

    Xem ngay: pink tăng vòng 1
     

Chia sẻ trang này