Những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 29/9/17.

Lượt xem: 425

  1. Offline

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến những danh lam thắng cảnh, những món ăn ngon, hay những con người tuyệt vời… Khi du lịch Đà Nẵng thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ qua nhữngđịa điểm du lịch Đà Nẵngdưới đây.

    Bãi biển Mỹ Khê – bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng
    Bãi biển Mỹ Khê (Phường Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, cũng là nơi dừng chân của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến với Đà Nẵng. Bãi biển Mỹ Khê sở hữu đường bờ biển kéo dài 90m, với những bãi cát trắng,mịn cùng nước biển trong xanh đã tạo nên một phong cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

    Đến với bãi biển Mỹ Khê, du khách có thể du lịch tắm biển cùng các hoạt động như: Bên lặn ngắm san hô, đua thuyền, flasmob biển…cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

    [​IMG]

    Biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng

    Cầu sông Hàn – địa điểm hấp dẫn khi đi du lịch Đà Nẵng
    Nếu bạn đang không biếtbuổi tối đi đâu chơi ở Đà Nẵngthì cầu sông Hàn là câu trả lời dành cho bạn. Cầu sông Hàn.Cầu được xây dựng trên đường Bạch Đằng từ năm 2000, nối giữa quận Hải Châu và Sơn Trà, là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Nếu đến Đà Nẵng bạn nên đi tham quan cầu sông Hàn vào ban đêm, bởi lúc này cây cầu có vẻ đẹp lung linh bởi các ánh sáng huyền ảo, đặc biệt 0h30 mỗi đêm, cây cầu lại quay 90 độ quanh trục giữa cầu cho những con tàu lớn đi qua và đóng lại lúc 3h30. Điều này khiến cây cầu trở nên đặc biệt thu hút lượng lớn du khách tập trung tại đây. Bạn nên đi dạo trên cầu để cảm nhận hết được những điều thú vị cũng như không khí trong lành, thoáng mát và yên bình của thành phố.

    [​IMG]

    Cầu Sông Hàn ở Đà Nẵng

    Bà Nà Hills
    Một trongnhững địa điểm du lịch đẹp nhất ở Đà Nẵngđó là Bà Nà Hills – được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh. Nơi đây có không khí vô cùng trong sạch và thoáng mát, khung cảnh lại vô cùng lãng mạn. Các điểm vui chơi, tham quan chính tại đây phải kể đến là: khu làng Pháp, Vườn hoa tình yêu, bảo tàng tượng Sáp, chùa Linh Ứng, chinh phục núi Chúa, thử sức leo núi, trò thả rơi tự do v.v.v Đặc biệt du khách có thể đi cáp treo từ đỉnh núi để ngắm toàn bộ không gian rộng lớn của Bà Nà như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh vậy.

    [​IMG]

    Bà Nà Hill ở Đà Nẵng

    Bán đảo Sơn Trà – viên ngọc quý của Đà Nẵng
    Đi du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng – bán đảo Sơn Trà – được coi là viên ngọc quý của Đà Nẵng. Nơi đây nằm cách thành phố Đà Nẵng 10km về hướng đông bắc. Du khách sẽ được trải nghiệm những phút giây đầy thú vị khi lên rừng xuống biển, đặc biệt nơi đây có nhiều bãi tắm đẹp cho bạn thưởng thức như: bãi Đa, bãi Nam, bãi Bắc, Đá Đen, bãi Con, bãi Rạng, bãi Bụt…

    [​IMG]

    Bản Đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    Ngũ Hành Sơn – điểm dừng chân khi du lịch Đà Nẵng
    Ngũ Hành Sơn cũng là địa điểm được nhiều người yêu thích khi đidu lịch Đà Nẵng 1 ngày.Ngũ Hành Sơn nằm trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km, bao gồm núi đá Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn để tạo thành quần thể Ngũ Hành Sơn nổi tiếng. Du khách tới đây tham quan được ghé thăm động Vân Không, Huyền Không, Vân Nguyệt, chùa Tham Thai, ngục A Tỳ hay suối Giải Oan… hay làng đá mỹ nghệ Non Nước dưới chân núi cũng rất nổi tiếng..

    [​IMG]

    khu du lịch Ngũ Hành Sơn ở Đà Nẵng

    Cù Lao Chàm
    Du khách yêu sự bình dị dân dã thì nên tới Cù Lao Chàm. Nơi đây còn vẹn nguyên những thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ bao gồm hòn Lao, hòn Dài, hòn Chồng, hòn Yến…Đến và cảm nhận không gian sống bình dị, cuộc sống người dân chai và các món ăn đặc sản chỉ ở đây mới có. Ngoài ra, du khách có thể tắm biển hoặc tham gia các hoạt động như lướt ván, bơi thuyền, lặn ngắm san hô… rất thú vị.

    [​IMG]

    Cù Lao Chàm

    Trên đây lànhững địa điểm du lịch ưa thích ở đà nẵng.Còn rất nhiều những danh lam thắng cảnh, những địa điểm mà bạn nên đến khi di du lịch đà nẵng, bạn có thể liên hệ với du lịch Việt Vui để được tư vấn cụ thể.

    Nguồn tham khảo: http://mitsuwatravel.com/2017/06/26/nhung-dia-diem-du-lich-dep-nhat-o-da-nang/
     

Chia sẻ trang này