Những điều cần chú ý khi nấu ăn với bếp điện từ

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi inoviss, 30/12/15.

Lượt xem: 408

  1. Offline

    inoviss Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Trong tất cả các dòng bếp từ có bày bán trên thị trường hiện nay, thì dòng bếp từ Chefs luôn đứng đầu danh sách có số lượng người mua đông nhất. Khách hàng ưu chuộng bếp từ Chefs bởi kiểu dáng đẹp, bảo hành dài hạn, tuổi thọ lâu và đặc biệt dễ sử dụng.
    Tuy bếp dễ sử dụng nhưng nếu thực hiện các thao tác, chọn chức năng nấu không phù hợp thì bếp cũng rất nhanh hỏng làm giảm tuổi thọ của bếp và còn gây lãng phí nhiên liệu. Để giúp người dùng có thêm kinh nghiệm sử dụng bếp từ Chefs , sau đây Siêu thị bếp Vũ Sơn xin đưa ra một vài những hướng dẫn sử dụng của bếp.
    Lắp đặt

    Khi chọn mua bất cứ một chiếc bếp từ Chefs nào bạn cần phải xác định được vị trí đặt bếp, đặt bếp âm hay để dương. Cũng như quan tâm đến kích thước của bếp có phù hợp với bề mặt bếp hay không. Thông thường, ở bất cứ một chiếc bếp từ nào đều có ghi kích thước bếp, kích thước cần khoét đá, do đó chỉ cần nhìn vào những dữ liệu đó là có thể thực hiện lắp đặt được ngay.

    Trong quá trình lắp đặt bếp cần chú ý tạo khoảng không thông thoáng dưới đáy bếp, tiết diện dây dẫn điện tối thiểu là 2,5mm, không đặt bếp cạnh lò vi sóng, ti vi, đầu đĩa hay những dụng cụ, vật liệu dễ bắt lửa. Khoảng cách tối đa giữa bề mặt bếp đến máy hút mùi là 80 cm, cách các vật liệu dễ cháy nổ khác như: xăng, dầu, cồn là 20m, cách tường là 45 – 50mm.

    [​IMG]
    Vận hành sử dụng
    Muốn bếp từ Chefs hoạt động, trước hết cần phải cắm phích điện của bếp vào nguồn điện và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn như sau:

    Mở khóa → bật nguồn → chọn chức năng bếp (công suất hoặc nhiệt độ) → tăng, giảm công suất, nhiệt độ.
    Ngoài ra, khi sử dụng bếp từ bạn cần lưu ý những điều như sau:
    - Nên để thực phẩm vào nồi nấu và đặt lên bếp trước khi bật bếp.
    - Khi rán, kho, hầm, ninh nên để chế độ nhiệt độ. Nấu, xào, luộc nên dùng chế độ công suất để tiết kiệm nhiêu liệu và nấu nướng hiệu quả hơn.
    - Chọn nồi có chất liệu làm bằng inox, sắt, gang tráng men không dùng nồi làm bằng thủy tinh, nhôm, gốm sứ hay nồi đất.
    - Đường kính bề mặt của bếp từ 16 – 23cm, nên phải chọn nồi có đường kính trên 10cm để đảm bảo hiệu quả nấu nướng cao.
    - Sau khi nấu xong nhấc vật dụng nấu ra khỏi bếp. Tuyệt đối không chạm tay trực tiếp lên bề mặt bếp khi đang nấu hay vừa nấu xong.
    Xem thêm một số sản phẩm khác tại đại lý máy lọc nước Bình Minh hay tại dịch vụ lắp camera tại Hà Nội.
    Vệ sinh và bảo dưỡng

    Bếp từ Chefs là dòng thiết bị cao cấp, bề mặt bếp làm bằng kính Schott ceran vát cạnh, liền nguyên khối, có khả năng chống sốc nhiệt, chịu nhiệt, chịu lực va đạp tốt. Bề mặt bếp sáng bóng nên rất dễ vệ sinh và sử dụng.

    - Trước khi muốn vệ sinh mặt bếp nên để bếp nguội hẳn, khi trên bề mặt bếp không còn chữ “H” - cảnh báo nhiệt dư trên màn hình led của bếp.
    - Khi vệ sinh chỉ nên sử dụng khăn mềm ẩm, không dùng các vật sắc nhọn để cào vào bề mặt bếp.
    - Không dùng miếng lót kim loại đặt dưới đáy nồi khi đang nấu, vì sẽ gây nóng và cháy làm giảm tuổi thọ của bếp.
    - Khi mất điện nên rút dây điện của bếp ra khỏi nguồn điện.
    - Trong thời gian sử dụng gặp bất cứ trục trặc nào không rõ nguyên nhân hãy gọi nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và bảo dưỡng bếp định kỳ.

    Hi vọng với một vài chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn hiểu và có thêm kinh nghiệm để sử dụng bếp từ Chefs an toàn, hiệu quả nhất. Hiện tại Siêu thị bếp Vũ Sơn của chúng tôi có bày bán nhiều dòng sản phẩm bếp từ , bếp điện từ, bếp điện mang thương hiệu Chefs với giá cả canh tranh nhất trên thị trường. Khi mua hàng tại đây, quy khách sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà. Liên hệ tới số 043 876 8888 hoặc 043 876 9999 để hưởng ngay những ưu đãi hấp dẫn này.
    Xem thêm thông tin về các sản phẩm thiết bị nhà bếp tại bepvuson.vn
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Nhà mình cũng tính mua bếp này, mà đang phân vân tính năng có tốt hơn bếp hồng ngoại không?
     

Chia sẻ trang này