Những người trúng độc đắc hàng chục tỷ mua bao nhiêu vé số?

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/8/17.

Lượt xem: 191

  1. Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Ra đời ko lâu nhưng mà mega 645 đưa tới một sân chơi tiêu khiển hấp dẫn cho tất cả mọi người mà hoàn toàn không phân biệt giới hạn tuổi, nam nữ, ngành nghề, …

    · Công chức trúng giải

    vừa rồi, giải Jackpot 14 tỷ việt nam đồng tại kỳ quay số open thưởng 157 đã tìm được 2 người chủ sở hữu, trong các số ấy một người là ông Nguyễn C.T (hộ khẩu thường trú tại tỉnh Lâm Đồng, hiện đang khiến công chức.

    [​IMG]

    Ông này T san sẻ trong chuyến công tác ra TP. hà Nội, ông đã sắm vé số Vietllot and bất ngờ giành được giải khác lạ.

    xem thêm: xs

    Trước ông T, khách hàng T.Q - một người làm mướn chức tại An Giang, trong chuyến du ngoạn công tác tại thành phố Long Xuyên đã mua 5 tờ vé xổ số Vietlott & trúng giải Jackpot Mega 6/45 ở kỳ quay số open thưởng thứ 141, với trị giá hơn 82 tỷ đồng.

    · Sinh viên cũng trúng giải…

    Trong kỳ quay số 157, cùng đạt giải khác biệt với ông T là một nữ sinh viên tên Trúc thường cư trú tại quận Thủ Đức, TP HCM. hai người chơi đã cùng chia đôi giải thưởng, mọi người nhận hơn 7 tỷ đồng, sau khoản thời gian trừ thuế, thực lĩnh là 6,3 tỷ đồng, nhận qua hình thức chuyển khoản.

    đc biết cô sinh viên này quyết định sẽ sử dụng số tiền bên trên để trang trải việc học.

    · Người công huân ‘rinh’ giải lớn

    chính là trường hợp của chị ấy Đào ở Trà Vinh, người đã trúng giải Jackpot trị giá hơn 92 tỷ VNĐ. đc biết, mái ấm gia đình chị Đào vốn làm dân cày, chị làm nghề bán thịt heo ở chợ.

    [​IMG]

    Ttấm vé trúng giải do chị không chủ sắm mà đc người chị ruột nài nỉ nên mới mua thử cho biết thêm. Ngay sau thời điểm nhận giải thưởng, mái ấm gia đình chị Đào đã trích riêng một tỷ đồng để triển khai từ thiện.

    · Người già cũng đều có thể trúng giải

    chính là trường hợp của bà N.T.H (thường ngụ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Bà H là người đã trúng giải jackpot trị giá gần 132 tỉ đồng của kỳ quay 156.

    Bà H cho biết thêm, gia đình bà quê gốc ở miền trung, sau chuyển vào Vũng Tàu sinh sống đã đươc thời gian dài. Bà H trong năm này đã ngoại trừ 60 tuổi.

    [​IMG]

    Chiếc vé may mắn đc bà mua vào sáng 19/7 tại 1 cửa hàng bên trên địa bàn tổ 4, khu phố Thạnh Sơn, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với giá 10.000 đồng. trên vé này chỉ chứa một bộ số độc nhất bởi máy tính chọn giúp.

    Tính đến thời điểm bây giờ, bà H là trường hợp cá thể thứ nhất nhận giải thưởng cao kỷ lục của Vietllot. trước đấy, giải Jackpot tối đa trị giá 159 tỷ việt nam đồng nhưng mà phải chia đôi bởi vì có hai người cùng sở hữu tấm vé có chứa dãy số may mắn.

    Không tính một số trường hợp tiêu biểu bên trên, Tính đến hiện nay đã có 35 những người có may mắn thu được nhận giải Jackpot & hàng nghìn người nhận những giải nhất, nhì, ba & giải phụ của Vietllot. các người trúng giải đều không nhận biết lứa tuổi, giới tính, ngành nghề,…

    Điều đó càng cam kết, với kqxs Vietllot, ai cũng đều có thể trúng!
     
: xo so

Chia sẻ trang này