Ở cổ tay là vị trí xăm hình tốt

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi sudo, 14/12/15.

Lượt xem: 2,880

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn Đàn SEO  Hình xăm ở cổ tay được nhiều xăm hình cổ tay bạn chọn lọc bởi chúng có thể dễ dàng che đi nếu cần thiết. Điều cần lưu ý là khi xăm tại vị trí này là bạn nên tránh các vùng gần bàn tay, nơi có nhiều nếp nhăn, nếp gấp Hình xăm cổ tay vì da vùng cổ tay khá mỏng dễ bị lan mực ra xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng nên xăm nông và mỏng để mang lại hiệu quả tốt nhất cho hình xăm nghệ thuật cổ tay mà mình yêu thích.

    Vì khoảng da cho hình xăm ở cổ tay không lớn nên bạn nữ cần tránh xăm những hình quá to và đậm sẽ làm cho cánh tay có cảm giác nặng nề ảnh hưởng đến nét đẹp dịu dàng và quyến rũ. Với những bạn nam thì cổ tay cũng là vị trí đặt hình xăm mang lại cảm giác cá tính và độc đáo nếu bạn chọn những hình xăm đẹp và ý nghĩa.

    [​IMG]

    Có rất nhiều mẫu hình xăm nhỏ và hình xăm dễ thương cho vị trí cổ tay để bạn lựa chọn như hình xăm ngôi sao, hình xăm bướm, hình xăm chữ…Chính nên, mà bạn vẫn tạo được nét riêng Hình xăm trên vai của bản thân đồng thời có thể giấu giếm chúng nếu cấp thiết. Vậy thì còn đo đắn gì mà bạn không chọn cho mình hình xăm ý nghĩa nào đó cho vị trí vô cùng đặc biệt này.

    Nếu hiện tại, bạn đang có một hình xăm đã cũ và muốn http://xamhinh.Vn/tac-pham.Html thay nó thành những hình xăm cổ tay nhỡ ra, đáng yêu hoặc cá tính bạn có thể đi xóa xăm. Và một trong những công nghệ xóa xăm hàng đầu được các chuyên gia lưu ý dùng đó là công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG, cho hiệu quả an toàn và không để lại sẹo.
     

Chia sẻ trang này