Review phần cứng chiếc smartphone MI 6

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/6/17.

Lượt xem: 342

  1. Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Diễn Đàn SEO  thay màn hình samsung a9 XiaoMi MI 6 có phần lớn thiết bị mà các mặt hàng khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với Chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang quẻ học 2x, and 1 phong cách Designer kim khí nguyên khối & kính tuyệt đẹp, với bán giá thành chỉ bằng một nửa so với Galaxy S8. Còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?

    [​IMG]

    Phần cứng MI 6

    XiaoMI 6 dùng mặt lưng lắp đặt từ kính, với những cạnh được bo tròn 3D trên đa số những mặt, hài hòa với khung thép ko gỉ để tạo ra một quá trình thay đổi từ trước ra sau liền mạch. Hiệu ứng này còn rõ rệt hơn trên bản dạng gốm, nhưng biến thể màu Đen như trên hình cũng rất tuyệt.

    Máy có màn hình 5,15 inch, nằm tại của các buton Power & âm lượng, & những cạnh tròn làm cho khách hàng dễ dàng cầm nắm & dùng 1 tay. một tăng cường hấp dẫn với XiaoMI 6 là 1 loa đc nhúng vào phần loa nghe thoại. Như chủ yếu trên hầu hết những smartphone Xiaomi MI, có 1 cảm biến hồng ngoại nằm trên phía trên cùng của thiết bị.

    Trong khi càng ngày càng có nhiều nhà cung cấp chuyển sang các tấm màn hình QHD trên những mặt hàng flagship của mình, Xiaomi lại dùng màn hình Full HD cho MI 6. Đối với trang bị có màn hình 5,15 inch, Full HD là quá đủ - việc thứ màn QHD sẽ thi công nâng cao giá tiền của vật dụng một cách đột biến.

    màn hình LCD mà Xiaomi sử dụng cho XiaoMi MI 6 cũng là 1 trong các màn thương hiệu nhất giờ đây, với độ sáng tuyệt vời (đạt tới 600nits trong chế độ Tự động) & độ xác thực sắc màu. mặt kính cũng đủ sáng để đọc ban đêm - có một bộ lọc ánh sáng màu xanh đc tích hợp sẵn để giảm mỏi mắt.

    Xiaomi là thương hiệu thứ nhất mang ra Sense ID của Qualcomm vào năm kia trên cái MI 5. và MI 6 vẫn tiếp diễn xu thế đó. ko tương tự một cảm biến dấu vân tay truyền thống - quét qua qua giao diện 2D - việc thực hành của Qualcomm sử dụng sóng siêu âm để lấy 1 bản đồ 3D dấu vân tay của quý khách, dẫn đến độ chính xác and bảo mật tốt hơn.

    thay màn hình samsung j2

    tính năng XiaoMi MI 6

    Việc chạy chipset mới nhất của Qualcomm làm cho MI 6 trở thành một trong các chiếc điện thoại có hiệu năng cao nhất Thị phần. khách hàng hoàn toàn Có thể thực hiện các tác vụ dãy ngày 1 phương pháp dễ dàng, and thỏa sức cày những game nặng nề nhất với MI 6. điện thoại đi kèm theo với 6GB Bộ nhớ đệm cho bản tiêu chuẩn, cùng với dung tích lưu trữ nội bộ 64GB hoặc 128GB. Bù lại thiết bị không có khe cắm thẻ nhớ microSD trên điện thoại. Điều đấy Có nghĩa là khách hàng sẽ có 2 khe cắm SIM.

    XiaoMi MI 6 hỗ trợ Wi-Fi ac với 2x2 MIMO, với tốc độ di chuyển tối đa là 867Mbit, chuẩn di chuyển 4G LTE của Qualcomm dòng sản phẩm 16, cho phép máy vi vu lướt 4G với tốc độ Cấp Tốc đến chóng mặt.

    Jack cắm âm thanh USB-C và thời lượng Pin trên XiaoMi MI 6

    MI 6 không có jack cắm 3,5mm. Xiaomi nói rằng hãng làm như vậy để nhường nơi cho cục Sạc Pin to hơn. mặc dù ko có jack cắm tai nghe, MI 6 không có bất kì thông tin gì về việc Rất có thể chống nước and bụi hay không. một điểm trừ khác là Xiaomi chưa cung ứng đc tai nghe USB-C. vì thế khách hàng sẽ không thể sử dụng headphone chính chủ trên MI 6.

    Hơn thế nữa, Sạc Pin chẳng phải vấn đề trên XiaoMi MI 6. Với viên Sạc Pin 3.350 mAh, điện thoại Có thể dùng thỏa thích cả ngày chỉ trong một đợt Pin, bao gồm duyệt web, nghe nhạc online, xem film và dùng 3G. Không những thế, khách hàng sẽ Có thể sử dụng kỹ thuật Sạc gấp gáp Quick Charge 3.0 của Qualcomm, đem đến tài năng Sạc Pin lên 50% chỉ trong vòng 45 phút.

    Kết

    phong cách Designer đẹp, giá thành rẻ cộng những thông số khoa học cao ngất xỉu ngưỡng. chiếc MI 6 thực sự rất đáng để quý khách xem xét. bây giờ chúng ta sẽ dừng lại Ở việc Đánh giá phần cứng & hiệu năng của vật dụng. Mời những quý khách đón đọc phần tiếp theo Đánh giá camera cùng phần mềm của MI 6. khi đấy mọi người sẽ đi đến Tóm lại chuẩn xác hơn.

    thay màn hình samsung a7 2017
     
: dien thoai

Chia sẻ trang này