Samsung Galaxy S7 edge đã chính thức ra mắt người dùng Việt.

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi phamthaovnn, 11/10/17.

Lượt xem: 297

  1. Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Với Galaxy S7, đại diện Samsung Việt Nam, ông Kim Cheolgi, Tổng giám đốc Samsung Vina nhấn mạnh: "Với Galaxy S7 và SamSung Galaxy Edge S7 đài loan, tôi muốn nêu cao tinh thần "Bứt phá mọi giới hạn" - Bứt phá giới hạn để tư duy lại những gì một chiếc smartphone có thể làm được."
    Như vậy theo lời đại diện Samsung thì việc "bứt phá giới hạn" ở đây nhắm đến việc hãng đã đưa vào nhiều công nghệ mà lần đầu tiên được áp dụng vào sản phẩm này.

    Cụ thể hơn, đó là camera của Galaxy S7 và S7 edge, đây được xem cải tiến sáng giá của Samsung khi hãng sử dụng công nghệ Dual Pixel lần đầu tiên áp dụng vào smartphone. Việc sử dụng hệ thống máy ảnh mới lần này, cho phép máy lấy nét cực nhanh. Ngoài ra khẩu độ của máy được mở rộng tới con số f/1.7, cùng kích thước từng pixel được tăng lên đến 1.4µm giúp cảm biến lấy sáng nhiều hơn, mang lại chất lượng ảnh tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

    Về mặt cấu hình, Galaxy S7 và SamSung Galaxy Edge S7 đài loan sử dụng chung phần cứng được xem là mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Exynos 8890 thế hệ mới được sản xuất trên quy trình 14 nm, RAM 4 GB và bộ nhớ trong tùy chọn 32/64 GB. Vi xử lý mới cho hiệu suất hoạt động tốt hơn các thế hệ Exynos trước đây, nó mạnh hơn 30% so với Galaxy S6, hỗ trợ họa tốt hơn 64% và tích hợp công nghệ làm mát bằng chất lỏng, cho khả năng làm mát hơn 63,4%.
    Song song đó, về mặt thiết kế của máy, hãng vẫn tiếp tục sử dụng chất liệu kính và kim loại để cấu thành sản phẩm. Trong đó, viền kim loại được thiết kế mềm mại hơn trước đây khá nhiều và đi cùng đó là lớp kính 3D cong ở mặt sau, giúp cho việc cầm nắm và sử dụng tốt hơn phiên bản cũ.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, điểm thay đổi đáng chú ý trong thiết kế của máy so với người tiền nhiệm trước đây là khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68. Điều này giúp máy có thể sống sót tốt trong thời gian 30 phút ở độ sâu trên 1 mét và chống bụi bẩn hoàn toàn, Samsung Galaxy S8 đài loan.
    Bên cạnh đó, Samsung cũng lần đầu tiên đưa trở lại khe cắm thẻ nhớ rời microSD vào bộ đôi flagship của hãng, cho phép tăng thêm 200 GB dung lượng lưu trữ.

    Ngoài những điểm tương đồng trên, Galaxy S7 và S7 edge có sự khác biệt nhau về kích thước màn hình lần lượt là 5,1 inch và 5,5 inch (màn hình cong tràn 2 cạnh). Tuy nhiên, cả hai đều sử dụng màn hình super AMOLED và đều có chung độ phân giải 2K. Màn hình mới của máy tích hợp tính năng “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng luôn kiểm tra được các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình.
     

Chia sẻ trang này