Thành lập công ty cần xác định yếu tố gì?

Thảo luận trong 'Xây Dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 30/9/16.

Lượt xem: 617

  1. Offline

    phongnguyen1910 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Để thành lập công ty bạn cần biết những điều như sau:

    Thành lập công ty để hoạt động kinh doanh là điều không hề đơn giản mặc dù thủ tục thành lập công ty ngày nay càng được các chức năng và cơ quan giảm thiểu đi nhiều.

    Nhưng nếu không chuẩn bị trước những kỹ năng khi thành lập thì bạn cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong quá trình hoạt động sau này.

    Hiểu được điều đó chúng tôi đưa ra vài hướng dẫn cho quý khách để quý khách vạch ra những thông tin ,giấy tờ, những kiến thức… cần chuẩn bị trước khi chính thức đăng ký thành lập công ty.

    [​IMG]

    Loại hình doanh nghiệp: Hiện tại ,Việt Nam có 4 loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất cho các doanh nghiệp, cá nhân cũng dễ dàng lựa chọn được loại hình yêu cầu phù hợp.

    Thành lập công ty 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức làm chủ. Doanh nghiệp tư nhân: 1 cá nhân làm chủ Công ty TNHH một thành viên.

    Công ty TNHH hai thành viên trở lên: tổ chức ,2 cá nhân,– không quá 50 cá nhân/ tổ chức Công ty cổ phần: 3 cá nhân hoặc tổ chức trở lên .Tên doanh nghiệp viết được bằng tiếng Việt, có thể kèm theo chữ số và ký hiệu nhưng phải phát âm được và ít nhất hai nhân tố: Tên riêng và Loại hình doanh nghiệp và.Tên doanh nghiệp phải được viết hoặc gắn trên chi nhánh , văn phòng ,trụ sở chính, đại diện của doanh nghiệp, cá nhân.

    Không được đặt tên trùng hoặc tên có ý gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp, cá nhân đã đăng ký rồi. Không sử dụng tên cơ quan nhà nước, các tên đơn vịlực lượng vũ trang, tên các tổ chức chính trị – xã hội, tên các tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp….trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó.

    Để thành lập công ty doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp, trên đất Việt Nam sẽ có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, , thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, quận, thị xã, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử .Nếu nơi đặt trụ sở chưa có số nhà ,tên đường thì phải đến địa phương xác nhận là địa chỉ đó chưa có tên đường, số nhà và phải đem theo theo hồ sơ đăng ký kinh doanh.

    Công ty CP Làm Việc Thông Minh chuyên tư vấn các thủ tục thực hiện thành lập công ty cho các trung tâm gia su day kem, công ty quảng cáo trên google,....Chúng tôi tự hao là công ty cung cấp dịch vụ nhanh nhất, chỉ trong vòng 3 ngày là khách hàng có thể hoàn tất xong thủ tục. Rất mong được hỗ trợ Quý khách hàng trong con đường phát triển sự nghiệp tương lai.
     

Chia sẻ trang này