Tìm hiểu chủ đề WordPress Majesty dành cho thiết kế website nhà hàng

Thảo luận trong 'Mua Bán Domain - Website' bắt đầu bởi ngoisaoso, 21/6/16.

Lượt xem: 474

  1. Offline

    ngoisaoso Active Member

    Diễn Đàn SEO  Majesty là một chủ đề WordPress chuyên nghiệp, đa mục đích và dành cho thiết kế nhà hàng một trang parallax. Chủ đề phù hợp với mọi loại hình kinh doanh nhà hàng như quán cà phê, ẩm thực Châu Á, đồ ăn nhanh kiểu Mỹ, quán pizza, đồ nước Ý, bar, sushi, pasta...

    [​IMG]

    Chủ đề Majesty được tạo dựng với Bootstrap 3 và bao gồm rất nhiều tính năng tuyệt vời. Chủ đề hoàn toàn responsive và dễ dàng tùy biến. Majesty có giao diện đơn giản nhưng thanh lịch, bạn có thể lựa chọn hiển thị toàn màn hình hoặc hiển thị toàn độ rộng màn hình với các background hình động trong thiết kế website nhà hàng. Chủ đề bao gồm 2 tùy chọn cho menu, kiểu ngang và kiểu dọc cùng với 1 trang parallax.

    Với Majesty, bạn có thể dễ dàng quản lý các công thức nấu ăn và menu, đội ngũ phát triển chủ đề Majesty đã đặt rất nhiều công sức và thời gian để lên kế hoạch, thiết kế và sáng tạo những khía cạnh tuyệt vời của Majesty, cung cấp sự hài lòng cho người dùng.

    [​IMG]

    Chủ đề Majesty bao gồm rất nhiều yếu tố quan trọng của trang như đặt bàn, sự kiện, liên lạc, blog, menu, giới thiệu, dịch vụ, đội ngũ....và chủ đề còn không giới hạn các thao tác của người dùng.

    Majesty bao gồm 4 biến thể trang chủ đồng nghĩa rằng bạn có thể lựa chọn tùy ý cho thiết kế website nhà hàng và hỗ trợ 1 trang. Majesty còn bao gồm rất nhiều phong cách trang chủ khác nhau tạo nên sự linh hoạt theo từng phong cách phục vụ của nhà hàng cũng như văn hóa ẩm thực mà nhà hàng cung cấp.

    Bạn có thể lựa chọn 2 phong cách menu khác nhau: kiểu đặt ngang hoặc đặt dọc trên website. Bên cạnh đó, chủ đề còn cung cấp 12 lựa chọn thanh trượt một trang: thanh trượt toàn màn hình, parallax, ẩn mờ, zoom, chuyển đổi, toàn độ rộng màn hình, tương tác, video HTML5, Vimeo, Youtube, hình động và hình động CSS3.

    Một số hỗ trợ khác của chủ đề Majesty dành cho thiết kế website nhà hàng của bạn như:

    • Hỗ trợ đặt bàn: 3 biến thể trang đặt bàn, contact form 7, OpenTable....
    • Tích hợp WooCommerce
    • 8 layout footer
    Và rất, rất, rất hiều tính năng hỗ trợ khác để bạn khám phá.
     

Chia sẻ trang này