Top 12 smartphone giả điện thoại iPhone X từ Trung Quốc

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/3/18.

Lượt xem: 1,779

  1. Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Trong bài viết, FPT cửa hàng sẽ cộng những quý khách tham khảo thêm 6 smartphone khác có phong cách Designer bắt chước lại điện thoại iPhone X, đang rất đc quan tâm Tại Trung Quốc.

    thay mặt kính samsung a5 2018
    [​IMG]


    Đối với phần lớn người mua Ở Đài Loan Trung Quốc, các điện thoại cảm ứng sao chép là sự lựa chọn tuyệt vời nếu quý khách say mê phong cách Designer của điện thoại Apple iPhone X. Vì bọn họ chỉ phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ để sở hữu đc hình dòng điện thoại. kèm theo, hệ lụy đi kèm chính là việc những smartphone ấy sẽ ko có thông số công nghệ mạnh, hiệu suất xử lý mượt mà hoặc camera danh tiếng như điện thoại iPhone X của Apple.

    quý khách Có thể nhận được 4GB Bộ nhớ đệm, nhưng nó sẽ ko đc tối ưu hóa như 3GB trên điện thoại Apple iPhone X, và bộ xử lý cũng kém hơn phần lớn. khách hàng sẽ không khi nào có được các màn biểu diễn của máy Hình ảnh tuyệt hảo hoặc màn hình hiển thị đẹp như iPhone X dù trông chúng rất giống nhau về mặt thẩm mỹ. quý khách Rất có thể tiết kiệm tiền, nhưng điều này không Tức là smartphone bản sao của điện thoại Apple iPhone X sẽ tốt cho việc sử dụng dãy ngày của khách hàng.

    thay mặt kính samsung note fe


    Boway Notch



    [​IMG]


    tuy vậy đã đc ra mắt hơn hai tháng trước đây, cái smartphone này vẫn còn chưa đc bán chính thức ra Thị Phần. Nó đã gây được chú ý nhờ thiết kế notch Tại mặt trước giống điện thoại Apple iPhone X and chi phí bán siêu rẻ. Boway tiền thân là một doanh nghiệp Trung Quốc cung ứng máy in and máy cắt, & Boway Notch là smartphone thứ nhất của thương hiệu lên mặc thây. phong cách Designer cả mặt trước & sau của nó là hơi khả quan, giống với Apple iPhone X nhưng có chi tiết viền dưới mặt kính dày hơn cộng cảm biến vân tay Ở bên sau giúp đỡ bạn phân biệt chúng.




    Blackview X



    [​IMG]


    Sự dị biệt chi tiết độc nhất giữa phong cách Designer điện thoại iPhone X và Blackview X (bên cạnh biểu trưng của Apple) là sự có mặt bezel phần lớn hơn Tại mép dưới màn hình. không dừng lại ở đó, điện thoại tới từ Trung Quốc này đầy đủ là sao chép lại thiết kế trên smartphone của Apple.

    vật dụng này vẫn chưa bắt đầu nhưng nó sẽ được trình làng trong nửa đầu năm 2018. kích thước của màn hình sẽ y chang như điện thoại iPhone X, nhưng độ phân giải của nó sẽ thấp hơn and phần cứng cũng sẽ không tốt hơn. Blackview X có lẽ sẽ sử dụng Chip khoảng trung từ MediaTek, bởi vậy bạn không nên quá chờ mong năng lực xử lý mạnh mẽ từ nó. ưu thế của vật dụng này chính là việc nó chạy sẵn trên Android 8.1 Oreo, phiên bản mới nhất của hệ điều hành. các điện thoại thông minh dạng này sẽ thường ko đc update.




    Hotwav Symbol S3



    [​IMG]


    Đây là 1 bản sao điện thoại Apple iPhone X được sao chép lại khá tuyệt vời với mặt sau cũng có camera kép dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. điểm khác biệt duy nhất của Symbol S3 với điện thoại hàng đầu của Apple chính là phần mép dưới của mặt kính của nó có bezel dày hơn, lúc sử dụng sẽ dễ dàng nhận ra chi tiết này.





    UMIDIGI Z2 and UMIDIGI One


    [​IMG]


    một trong các nhà cung cấp khác của Trung Quốc cũng có ý tưởng sử dụng thiết kế của Apple iPhone X để đưa lên điện thoại của họ là UMIDIGI. OEM này dự định ra mắt đến 2 Model là UMIDIGI Z2 and UMIDIGI One. chiếc tên thứ nhất sẽ là chiếc điện thoại cấp cao với mặt kính to 6.2 inch, độ phân giải Full HD + và Đa số không có các viền bezel Tại các mép. thứ này cũng được PR là có Pin dung lượng đồ sộ 7.000 mAh. theo đó, phía sau của smartphone thì lại khác với điện thoại Apple iPhone X.


    [​IMG]


    Chưa có phần lớn thông báo về UMIDIGI One. chúng ta chỉ nhìn thấy phía sau của điện thoại sử dụng chất liệu kính & có camera kép dọc Tại góc bên tay trái, khá tương đương với mặt sau của Apple iPhone X. Ngày trình làng của 2 chiếc smartphone chưa đc tiết lộ.




    Doogee V



    [​IMG]


    Doogee V là điện thoại thông minh trang bị hai trên toàn cầu có tính năng quét vân tay dưới mặt kính hiển thị (đầu tiên là Vivo X20 + Plus UD, còn Vivo Apex đến sau). khách hàng chỉ cần chạm vào mặt kính để Unlock điện thoại, Có thể tha hồ hơn Face ID của Apple. & trong trường hợp bạn không thích bí quyết chính xác này, Doogee V cũng hỗ trợ nhận dạng mặt mày, dù ko nhanh nhất như Face ID của Apple. điện thoại này cũng có màn hình với notch and bezel rất mỏng Ở mặt trước, nhưng mặt sau đc thi công bằng thủy tinh giống phong cách Designer những điện thoại Samsung hơn. vì vậy, nó là một sự hài hòa giữa thiết kế smartphone Samsung & Apple. chiếc smartphone này cũng có 1 viên Sạc khủng dung tích là 4000 mAh.




    Elephone A4 Pro



    [​IMG]


    khi nói đến năng lực sao chép, Elephone đã luôn thể hiện rằng bọn chúng dẫn dầu. Sau lúc cho ra đời một bản sao đẹp của Samsung Galaxy S7 and 1 bản sao của XiaoMi MI Mix, đơn vị địa phương Đài Loan Trung Quốc vừa ra mắt sự thường thấy của một bản sao điện thoại iPhone X với bezel cực kỳ mỏng, những góc cạnh bo tròn và 1 khung kim khí bóng tuyệt đẹp. ngày nay, chúng ta chỉ được nhìn Hình ảnh hiển thị phía trước của smartphone, vì thế không thể nói bất kể điều gì về sự giống nhau về phía sau của nó với Apple iPhone X. gần đây, chúng ta chỉ biết rằng mặt kính hiển thị có xác suất khung hình 18: 9 and bộ xử lý là Helio P23 từ MediaTek. Theo Elephone, A4 Pro sẽ là bản dạng sao chép phong cách Designer điện thoại iPhone X rẻ nhất trên thị trường.
     
: dien thoai

Chia sẻ trang này