Trải nghiệm Hành Trình Trên Cao tại Thành Phố Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 12/4/17.

Lượt xem: 383

  1. Offline

    dulichabc.vn Active Member

    Diễn Đàn SEO  Du khách hãy cùng trải nhiệm trò chơi vận động có tên gọi Hành trình trên cao tại Du lịch Đà Lạt để thưởng thức sự thú vị của trò chơi này.
    [​IMG]
    Nếu đặt chân đến rừng thông ở Tour Du lịch Đà Lạt, du khách có thể trải nghiệm hoạt động bay giữa rừng thông. Trang bị bảo hộ kỹ thuật kỹ càng, học cách sử dụng phương tiện bảo hộ, lắng nghe quy định của trò chơi... là những yêu cầu bắt buộc của người tham gia trò chơi Hành trình trên cao.


    Trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm không chỉ là dịp để bạn giải trí với nhiều cung bậc cảm xúc mà còn giúp bạn chinh phục bản thân, khám phá chính mình và rèn luyện sức khỏe. Trong đó, High Rope Course – Hành trình trên cao là một trong những trò chơi mạo hiểm đầy thú vị, độc đáo và mới lạ ở Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch khám phá phố núi Đà Lạt đấy! Bạn hãy sẵn sàng xách balô lên và đến Đà Lạt để thử ngay trò chơi High Rope Course giữa rừng thông đẹp miên man nhé!
    [​IMG]
    Có 80 thử thách với hành trình đi bộ trên không, leo trèo trên không và bay trên không này, trong đó 60 thử thách dành cho người lớn. Thử thách càng khó, khoảng cách giữa người chơi và mặt đất càng lớn. Những cung bậc khác nhau trong mỗi thử thách thật sự là trải nghiệm thú vị dành cho du khách./.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch ABC

    Địa chỉ: 1737/36 - 1737/36A, Quốc lộ 1, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM
    Hotline : 0888 23 1111
    Điện thoại: (08) 3620 5555 - 3620 7779
    Email: [email protected]
    Website : tochucsukien.pro.vn
     

Chia sẻ trang này