Trần thạch cao điều quan trọng làm nên phong thủy

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi khacvu, 28/5/17.

Lượt xem: 226

  1. Offline

    khacvu Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Phân bổ trần thạch cao theo phong thủy là vấn đề cần thiết mà gia chủ cần tính toán và xem trọng nhiều trong giai đoạn sắp xếp, thi công nhà. Một căn nhà hợp phong thủy về mọi mặt sẽ giúp chủ căn nhà thuận lợi hơn trong việc làm cũng như năng lượng, tiền tài. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về sắp xếp trần thạch cao sao cho yêu thích với phong thủy.


    [​IMG]



    Vì sao nên sắp xếp trần thạch cao theo phong thủy
    [​IMG]



    thông thường, lúc lắp đặt trần thạch cao, người ta hay quan tâm đến độ vững chắc, sắc sảo mà bỏ qua yếu tố phong thủy. Trần thạch cao theo phong thủy cũng có ảnh hưởng rất lớn đến linh khí cũng như tài vận của chủ hộ. những họa tiết, họa tiết hay màu sơn, hình khối của trần thạch cao cũng đều có ảnh hưởng đến bản chất và cung mệnh của chủ nhân.




    Vấn đề phong thủy sẽ được nói đến ở những nơi nhiều người quan sát và có mức độ sử dụng đa dạng nhất như phòng tiếp khách, phòng ngủ. sắp đặt trần thạch cao hợp phong thủy không những giúp ngôi nhà đẹp hơn mà còn mang đến năng lượng tốt và tài lộc cho chủ nhà.


    những xem trọng để phân bổ trần thạch cao hợp phong thủy



    nếu đang có ý định sắp xếp trần thạch cao tại Đà Nẵng hợp phong thủy, bạn nên chú trọng đến các vấn đề sau đây:

    + Lựa chọn những thiết kế trần thạch cao theo phong thủy vuông và tròn để giảm thiểu các góc nhọn nhiều sát khí hướng ra của phòng.



    Theo phong thủy, hình tròn thuộc hành Kim trong ngũ hành, mang nhiều dương khí và có tính động nên không yêu thích với các khoảng không yên tĩnh thiên về khía cạnh âm và ngược lại. Đối với các khoảng không tĩnh như phòng ngủ, phòng thờ không nên phân bố trần thạch cao có hoa văn hình tròn hoặc đường uốn lượn.


    + tiêu chí tiêu dùng của từng phòng

    Với phòng khách cần coi trọng đến đón nhận tươi sáng, cởi mở và gần gũi. Vì đây là khoảng không thường xuyên tiếp khách đến chơi và là tâm điểm của cả tổng thể chung cư. vì vậy bạn nên chọn các bố trí trần thạch cao có hình tròn để đem lại nhận thấy hào hứng cho phòng tiếp khách.




    [​IMG]



    chỗ ngủ nghỉ cần thưởng thức trầm lắng, yên lặng và hài lòng, vì đây là khoảng không để nghỉ ngơi sau ngày đi làm mệt nhọc. Cho nên không nên tận dụng các sắp đặt trần thạch cao hình tròn trong hành Kim.


    + tập trung đến thâm cung mệnh của chủ nhân

    Đây là yếu tố cực kỳ nhu yếu trong phân bố xây dựng trần thạch cao. Bạn nên xem trọng mình thuộc mệnh gì để mua màu sắc chủ đạo yêu thích cho trần nhà. Chẳng hạn, gia chủ có mệnh hành Kim thì trần nhà có gam màu chính là trắng, vàng sáng.


    + sắp đặt sơn trần trên nhẹ dưới nặng



    Một yếu tố căn bản khác mà bạn phải ghi nhớ đó là phân chia sơn trần thạch cao phải tạo được thưởng thức trên nhẹ dưới nặng (trời nhẹ đất nặng). trường hợp bạn sắm màu trần thạch cao là các tông màu lạnh như xanh, trắng hay vàng kem thì nên kết hợp với các tông màu đậm ở sàn nhà để được hòa đồng.


    + bảng màu ưng ý với những hướng

    Ví dụ hướng Tây thì nên mua trần thạch cao có màu sắc chính là màu trắng, màu vàng, còn trường hợp là hướng Nam thì nên chọn màu sắc chủ đạo là sáng lục, màu hồng.
     

Chia sẻ trang này