Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo mua ở đâu là hợp lý?

Thảo luận trong 'Vé Máy Bay - Vé Tàu - Vé Xe' bắt đầu bởi phamthaovnn, 22/11/17.

Lượt xem: 6,799

  1. Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo. Côn Đảo đến với thiên đường nhiệt đới của biên Đông, đến với Côn Đảo du khách tha hồ khám phá vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên là một trong những hòn đảo đẹp nhất. Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu, đây là nơi thu hút nhiều du khách đến với Côn Đảo bởi nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên, có nhiều bãi biển có làn nước trong xanh, có bãi cát mịn, khí trời mát rượi trong xanh. Đến với Côn Đảo cũng là nơi có nhiều di tích lich sử gắn liền với những đau thương mất mát trong cuộc kháng chiến giành độc lập của dân tộc. Cùng Vé máy bay 5s điểm lại những điểm đến nổi tiếng tại Côn Đảo cho một hành trình du lịch, khám phá Côn Đảo huyền thoại trọn vẹn và ý nghĩa.

    Giá vé máy bay đi Côn Đảo trên đây chưa bao gồm thuế và phí.
    Bảng giá vé chỉ để tham khảo, nó có thể thay đổi tùy từng thời điểm quý khách đặt vé.
    Nếu không tìm thấy hành trình mình cần đặt, hãy liên hệ với đội booker
    [​IMG]
    Côn Đảo được biết đến như một nhà tù tàn bạo dành cho những người chống lại thực dân Pháp, là nơi giam giữ nhiều nhân vật cộng sản và những người ái quốc chống lại thực dân thuộc địa. Nhà Từ Côn Đảo nổi tiếng gắn liền với những cái tên như chuồng Cọp, chuồng Bò, trại Phú Hải, Cầu Ma Thiên Lãnh, Lò Vôi, Sở Muối… đây là nơi khiến cho nhiều du khách không khỏi rùng mình khi chứng kiến những hình thức khổ sai và những công cụ tra tấn cực hình rùng rợn nhất vẫn còn được để lại và tái dựng.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

    Mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu tại Nghĩa trang Hàng Dương
    [​IMG]
    Không có quy định nào nhưng việc đầu tiên của mỗi du khách khi đến với Côn Đảo việc đâu tiên là đến viếng các anh hùng liệt sỹ ở nghĩa trang Hàng Dương nơi yên nghỉ của hàng vạn chiến sỹ cách mạng và đồng bào yêu nước. Đây được xem là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Côn Đảo, nhà tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu nơi trưng bày những hình ảnh và các hiện vật về người thiếu nữ kiên cường bất khuất sẵn sàng hy sinh bảo vệ cách mạng.

    Bãi biển Đầm Trầu
    [​IMG]
    Bãi biển Đầm Trầu là điểm du lịch hấp dẫn bởi phong cảnh nơi đây tuyệt đẹp, có bờ cát trắng mịn trài dài dưới chân vách đá đứng dựng muôn hình. Đây là điểm tham quan dã ngoại lý tưởng thường được các công ty du lịch khai thác.

    Hòn Bảy Cạnh
    [​IMG]
    Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo. Trên đảo số lượng rùa lên đẻ trên đảo lớn nhất nước, toàn bộ hòn đảo được che phủ bởi rừng nhiệt đới nguyên sinh, thành phần động thực vật rất phong phú.

    Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo mua ở đâu là hợp lý?
    Nếu bạn muốn đi du lịch đến bất kì nơi đâu mà đang gặp những rắc rối vấn đề về tài chính thì hãy liên hệ với phòng vé Vé máy bay 5s, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình trong công việc sẽ giúp bạn tìm những tấm vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi nhằm giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc đi lại, đồng thời đem đến cho quý khách một chuyến du lịch tuyệt vời, tiết kiệm và ý nghĩa. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7 để giúp quý khách có được những tấm vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ, đường bay và giờ bay theo mong muốn của quý khách.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội
     

Chia sẻ trang này