Bí kíp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng cho doanh nghiệp ở quận 4

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 9/8/19.

Lượt xem: 212

  1. Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Nếu bạn đang kinh doanh online thì chắc chắn sẽ hiểu được vai trò của việc vận chuyển hàng hóa là lớn như thế nào. Cho dù tất cả các khâu quảng cáo, bán hàng, chốt đơn diễn ra suôn sẻ nhưng việc giao hàng thất bại thì coi như đơn hàng đó không thành công, hơn nữa lại còn bị mất phí chuyển hoàn.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại Vận chuyển hàng hóa HCM đi Quảng Nam
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, với nhiều loại hình và đa dạng các mức giá cước. Mội một hãng lại có điểm mạnh và điểm yếu riêng, chẳng hạn như VNPost là đơn vị vận chuyển hàng hóa lớn nhất cả nước, điểm mạnh của họ là mạng lưới bưu cục ở khắp các tỉnh thành, chi phí vận chuyển thấp. Tuy nhiên điểm yếu của VNpost là thời gian giao hàng khá lâu và không hỗ trợ lấy hàng tận nhà đối với khách hàng nhỏ lẻ. Hơn nữa, hình thức giao hàng thu tiền hộ (COD) đang trở nên rất phổ biến, tuy nhiên VNpost lại chưa miễn phí thu độ cho khách hàng, dẫn đến tổng cước vận chuyển đối với đơn hàng có thu hộ bị đẩy lên cao. Một nhược điểm nữa của VNpost là thời gian thanh toán lại tiền thu hộ cho người gửi khá lâu, có khi lên đến cả tháng.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại vận chuyển hàng hóa HCM đi Quảng Ngãi
    Bên cạnh VNpost thì Viettel Post cũng là hãng vận chuyển phủ sóng rộng khắp cả nước hiện nay. Mặc dù giá cước vận chuyển hàng hóa có cao hơn VNpost một chút tuy nhiên thời gian giao hàng nhanh hơn và miễn phí thu hộ đối với một số tuyến nhất định.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại Vận chuyển hàng hóa HCM đi Quảng Trị
    Giaohangnhanh là hãng vận chuyển mới nhưng tốc độ phát triển nhanh và được khách hàng đánh giá là có dịch vụ chuyên nghiệp. Ưu điểm của Giaohangnhanh là giao hàng nhanh (đúng như tên gọi), miễn phí thu hộ, bưu tá lấy hàng tận nhà. Tuy nhiên để có được dịch vụ tốt thì người gửi hàng cũng phải bỏ ra một mức chi phí cao hơn.
     

Chia sẻ trang này