Giá thêu lông mày ở Thu Cúc

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Làm Đẹp - Giới Tính' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/4/17.

Lượt xem: 415

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Chào Bệnh viện Thu Cúc . Tôi thấy nhiều người khen Thẩm Mỹ Thu Cúc phun lông mày đẹp, tôi muốn hỏi thêu lông mày hàn quốc giá bao nhiêu? Phun lông mày bao lâu thì đẹp. Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn .
    (Thủy – HN)
    [​IMG]
    tư vấn :
    Chào chị Thủy. Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi cho chúng tôi về hòm thư [email protected]. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của chị như sau:
    Sở dĩ được khách hàng tin tưởng là một địa chỉ phun lông mày đẹp, là do Thu Cúc luôn ứng dụng Các công nghệ Hiện nay đại và tiên tiến nhất từ thế giới. Mực dành cho phun chân mày được Thu Cúc nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ, đảm bảo thân thiện với làn da và cho độ bền lâu dài. Hơn nữa, để phun lông mày đẹp, đội ngũ kỹ thuật viên của Thu Cúc được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có tay nghề khéo léo và luôn nhiệt tình, tâm huyết với khách hàng. Chúng tôi cũng luôn cập nhật những xu hướng phun lông mày mới nhất từ Hàn Quốc, mang tới cho bạn đôi lông mày trẻ trung, quyến rũ và tự nhiên.
    Giá dịch vụ phun lông mày tại Thu Cúc là 1,8 triệu đồng. Sau khi phun lông mày, trong khoảng 1 tuần lớp vảy ngoài sẽ bong tự nhiên, làm lộ lớp lông mày tự nhiên và nhạt màu hơn. Thời gian này chị nên chú ý giữ vệ sinh, không để tiếp xúc với bụi bẩn và nước. Không được tự ý bóc vảy mà phải để bong tự nhiên. Màu sắc lông mày sẽ ổn định và đẹp trong khoảng sau 1 tháng.
    Hãy liên hệ với Bệnh viện Thu Cúc, đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên của chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu và bằng những kiến thức chuyên môn, kiến thức thẩm mĩ sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp.
    >>> thêu lông mày có đau không
     

Chia sẻ trang này