“Giải phóng” khu vực phơi nhờ sử dụng giàn phơi gắn trần

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vinastyle, 5/7/16.

Lượt xem: 1,334

  1. Offline

    vinastyle Active Member

    Diễn Đàn SEO  Việc sử dụng các vật dụng phơi kiểu cũ như dây phơi , hoặc giá phơi khiến không gian phơi của gia đình bạn trở nên bí bách , tù hãm , ngột ngạt. Bạn muốn tìm giải pháp để “xóa sổ” sự bí bách , chặt chội này. Và đó là những gì giàn phơi gắn trần dành tặng bạn.

    Do những vật dụng phơi kiểu cũ , quần áo thường được cố định ở tầm thấp , nên không tráng khỏi sự vướng vít , hay cảm giác lôi thôi , có vẻ ngoài khó coi. Đối với các căn hộ cư xá điều này càng trở nên đặc biệt tai hại. Bằng khả năng chuyển di đầy “vi diệu”, việc sử dụng giàn phơi thông minh sẽ giúp bạn kết thúc không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả tình trạng đáng thương trên.

    Nói cách khác , nếu trước kia sân phơi của gia đình bạn thường “chết cứng” trong 1 mục đích thì giờ đây với giàn phơi gắn trần , bạn có xác xuất thỏa sức tận dụng khoảng không gian này.

    Hoạt động mang tính cơ học , chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ khi cần nâng thanh phơi; và ngược chiều kim đồng hồ khi cần hạ thanh phơi; bạn đã có xác xuất dễ dàng điều khiển sự chuyển di của giàn phơi quần áo tùy theo từng mục đích sử dụng. Nhờ thiết kế này , giàn phơi gắn trần ngăn lại trong một giới hạn nhất định tới mức thấp nhất sự có tác động đến một điều gì đó của bụi bẩn , hay những sinh hoạt thường nhật lên quần áo khi phơi.

    Để đáp ứng đưa lại hiệu quả tốt nhất request của người sử dụng , bây giờ thiết kế tay quay của giàn phơi sáng ý đã được nâng cấp từ tay quay rời thành tay quay liền. Với thiết kế mới này , người sử dụng chẳng những có xác xuất điều khiển cùng lúc cả 2 thanh phơi; đồng thời , nó còn làm giảm sự cố rơi dẫn đến gãy tay quay.

    Sở hữu kích cỡ hợp lý , và thiết kế gắn trần , giàn phơi gắn trần có xác xuất tương hợp không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả với mọi hoàn cảnh , loại hình không gian. Nói cách khác , việc lắp đặt giàn phơi quần áo này chẳng những gần như không tốn diện tích mà nó còn mang đến cho gia đình bạn một không gian sống đầy tiện ích.

    Bên cạnh đó , với thiết kế của 80 lỗ treo được gắn kèm các khuyên định vị , cùng mức tải trọng lên tới 60 kg , việc sử dụng giàn phơi gắn trần là hoàn cảnh để quần áo của gia đình bạn luôn được phơi khô đạt “chuẩn”.

    Với nguyên tắc hoạt động đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết , chúng ta xác nhận cung cấp sản phẩm giả mạo cùng mức giá đưa lại hiệu quả tốt nhất tới tận tay người sử dụng. Mọi thắc mắc cần giải đáp về giàn phơi đồ gắn trần Phú Cường, hãy LH ngay với phú cường qua đường dây nóng 0934619456 ( 24/7 ).

    <
     
: gàn phơi

Chia sẻ trang này