3 Loại SEO trong dịch vụ SEO tổng thể

Thảo luận trong 'Thảo Luận Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/5/21.

Lượt xem: 568

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn Đàn SEO  Có ba loại SEO bạn cần cho một chiến lược tìm kiếm không phải trả tiền toàn diện: SEO trên trang (SEO onpage), SEO kỹ thuật và SEO ngoài trang (SEO offpage).

    >> Xem thêm về dịch vụ SEO tổng thể: https://gobranding.com.vn/dich-vu-seo-website-tong-the/

    Bằng cách chia nhỏ chiến lược của bạn và suy nghĩ về SEO như ba danh mục này, sẽ dễ dàng hơn nhiều để tổ chức và thực hiện các kế hoạch tối ưu hóa của bạn.

    Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét từng loại SEO và chúng quan trọng như thế nào đối với chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các loại công cụ SEO khác nhau có thể giúp bạn cải thiện hiệu suất của mình trong từng danh mục.

    [​IMG]

    3 loại SEO trong Dịch vụ SEO tổng thể
    SEO trên trang (SEO Onpage)
    Nó bao gồm các chiến lược để tối ưu hóa một trang riêng lẻ trên một trang web. Những yếu tố này (tất cả đều được nêu trong danh sách kiểm tra SEO trên trang này ) giúp các công cụ tìm kiếm hiểu chủ đề của nội dung và thấy rằng trang web là một nguồn có giá trị mà mọi người muốn tìm.

    Loại SEO này bao gồm:

    • Nghiên cứu từ khóa : Tìm các từ khóa tốt nhất để nhắm mục tiêu trên một trang nội dung
    • Tạo nội dung: Xuất bản nội dung chất lượng cao tập trung vào các từ khóa mục tiêu
    • Tối ưu hóa từ khóa : Sử dụng từ khóa mục tiêu ở tất cả các vị trí phù hợp và sử dụng SEO thẻ meta tốt .
    Chúng tôi có các công cụ trợ giúp với tất cả các khía cạnh của SEO trên trang. Để nghiên cứu từ khóa và tạo nội dung, hãy sử dụng Công cụ Độ khó của Từ khóa của chúng tôi để tìm các từ khóa có liên quan, phổ biến, cạnh tranh thấp để nhắm mục tiêu trên trang web của bạn.
    Để tối ưu hóa từ khóa, hãy sử dụng Công cụ kiểm tra SEO trên trang của chúng tôi để xem xét đầy đủ các trang riêng lẻ trên trang web của bạn và xem liệu chúng có được tối ưu hóa hoàn toàn cho từ khóa mục tiêu của bạn hay không. Nhập từ khóa và URL mục tiêu để nhận được báo cáo về các cơ hội tối ưu hóa bị bỏ lỡ và các mẹo để cải thiện.

    [​IMG]

    Kỹ thuật SEO

    Nó bao gồm các chiến lược để cải thiện cấu trúc và nền tảng phụ trợ của một trang web. SEO kỹ thuật cải thiện khả năng đọc của trang web (giúp công cụ tìm kiếm dễ dàng thu thập thông tin và hiểu trang web) và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt, giúp công cụ tìm kiếm thấy rằng trang web đó có chất lượng cao. Trải nghiệm người dùng tốt cũng rất quan trọng đối với người đọc và có thể ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập tổng thể và tỷ lệ tương tác.
    Các loại SEO bao gồm trong danh mục này liên quan đến:

    • Tốc độ trang web
    • Thân thiện với thiết bị di động
    • Lập chỉ mục
    • Khả năng thu thập thông tin
    • Kiến trúc trang web
    • Dữ liệu có cấu trúc
    • Bảo vệ
    Một cách dễ dàng để kiểm tra trạng thái kỹ thuật SEO của bạn là sử dụng Công cụ kiểm tra SEO. Vào trang web của bạn để nhận báo cáo về trạng thái của nhiều yếu tố kỹ thuật cùng với hướng dẫn về cách giải quyết các vấn đề nếu bạn có.
    SEO ngoài trang web (SEO Offpage)
    Các kỹ thuật SEO offpage giúp tăng cường ảnh hưởng và mối quan hệ mà trang web của bạn có với các trang web khác.
    Nó bao gồm các chiến lược để xây dựng danh tiếng và quyền hạn của một trang web. Những yếu tố này giúp công cụ tìm kiếm thấy rằng một trang web là một kết quả tìm kiếm lý tưởng vì nó đến từ một nguồn uy tín, đáng tin cậy và đáng tin cậy.
    Hầu hết offpage SEO liên quan đến cao - backlinks chất lượng . Một lượng lớn các liên kết trỏ đến trang web của bạn từ các trang web có thẩm quyền, có liên quan cho các công cụ tìm kiếm thấy rằng trang web của bạn có giá trị và được thiết lập. Bạn có thể đạt được những tín hiệu đáng tin cậy này thông qua nhiều chiến thuật xây dựng liên kết và đăng bài của khách.
    Để tạo kế hoạch xây dựng liên kết, hãy sử dụng Trình kiểm tra liên kết ngược đối thủ cạnh tranh. Nhập tối đa 10 URL của các trang web đối thủ cạnh tranh và nhận báo cáo với tất cả các liên kết trỏ đến đối thủ cạnh tranh của bạn. Sử dụng phân tích cạnh tranh này để lấy ý tưởng về cách bạn có thể tạo liên kết đến các trang web tương tự.
    Để tạo kế hoạch đăng bài của khách, hãy sử dụng Công cụ chồng chéo đối tượng . Nhập trang web của bạn hoặc một trang web có đối tượng mà bạn muốn thu hút và nhận bản đồ của các trang web khác có cùng đối tượng. Báo cáo này hỗ trợ các chiến lược tiếp cận blog của khách, vì nó cung cấp cho bạn một danh sách dài các trang web sẽ là cơ hội tốt để có được liên kết và tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.
    Bạn cũng có thể sử dụng thông tin mà bạn đã khám phá bằng công cụ kiểm tra liên kết ngược để tìm các cơ hội viết blog của khách. Tìm các trang web mà đối thủ cạnh tranh của bạn đã gửi bài đăng của khách và cố gắng làm điều tương tự cho thương hiệu của bạn.

    [​IMG]

    Sử dụng cả 3 loại SEO để cải thiện chiến lược tiếp thị doanh nghiệp

    Để tạo một kế hoạch SEO dẫn đến kết quả thực sự, bạn không thể chỉ tập trung vào một nhóm yếu tố xếp hạng. Bạn cần sử dụng các loại SEO khác nhau kết hợp với nhau để tạo cơ hội tốt nhất cho trang web của bạn hiển thị trong tìm kiếm.
    Vì vậy, khi bạn kết hợp chiến lược SEO của mình, hãy sử dụng các công cụ phục vụ cho cả ba khía cạnh của SEO. Kế hoạch nâng cao bao gồm một số loại công cụ SEO có thể giúp bạn hình thành chiến lược của mình. Hãy thử nó cho chính mình. Đăng ký dùng thử miễn phí Kế hoạch nâng cao để truy cập các công cụ bạn cần để cải thiện SEO tại chỗ, ngoài trang và kỹ thuật của mình và tạo một kế hoạch tối ưu hóa toàn diện. Các bạn có thể tham khảo thêm tại https://gobranding.com.vn/
     

Chia sẻ trang này