5 cách giúp cải thiện khả năng viết tiếng anh

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm SEO' bắt đầu bởi thainguyen, 28/10/17.

Lượt xem: 5,522

  1. Offline

    thainguyen Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  1. Luyện đọc nhiều hơn: Luyện đọc tiếng Anh trẻ em thường xuyên giúp bạn tích lũy thêm nhiều từ vựng và cấu trúc mới. Những quyển sách luôn chứa đựng rất nhiều kiến thức và cách hành văn hay. Bạn nên đặt một quyển sổ nhỏ bên cạnh khi đọc dùng ghi chú lại những ý hay khi cần. Cách học này rất chủ động và tự nhiên, tránh được cảm giác ngán ngẩm khi bạn ngồi vào bàn học.

    2. Xác định mục đích bài viết: Một email phàn nàn về dịch vụ của công ty sẽ khác với email giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, hay một bài luận về tình hình xã hội khác với bài luận để xin học bổng. Phân tích rõ đối tượng và mục đích bài viết giúp bạn lựa chọn được cách hành văn thật phù hợp và chính xác.
    [​IMG]
    3. Sử dụng ngay những từ vừa học: Một đặc điểm dễ nhận thấy là chúng ta chỉ thường sử dụng 2/3 trên tổng số vốn từ chúng ta biết. Do đó, trong quá trình luyện viết, bạn nên cố gắng áp dụng những từ bạn vừa học vào câu. Một cuốn sổ tay ghi chú từ mới tieng anh 123 là điều cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn dễ nhớ từ mới, làm văn phong phong phú hơn và tránh lặp từ.

    4. Lập dàn ý chi tiết: Ngạn ngữ có câu “If you don’t know where to go, then you’ll go to place you don’t want”. Lập dàn ý chi tiết giúp bạn có cái nhìn tổng quát về cấu trúc bài viết, cũng như lựa chọn ý tưởng trình bày thật chuẩn xác. Điều này quan trọng với mọi bài viết và trong bất cứ ngôn ngữ nào.
    [​IMG]
    5. Viết những điều bạn thích: Động lực chính là yếu tố quan trọng khiến bạn học tập/làm việc. Đừng miễn cưỡng viết các vấn đề quá khó hoặc không thân thuộc với bạn. Trước hết, hãy tập trình bày những chủ đề bản thân bạn thật sự yêu thích bằng tiếng Anh và cố gắng hoàn thiện bài viết tốt nhất có thể. Sau đó, nhờ giáo viên của 123 tieng anh góp ý cho bạn, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác rất vui và nhiều động lực viết tiếp sau khi nhận được phản hồi.
     

Chia sẻ trang này