5 trại sinh đẩy thiết kế RV vào tương lai

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Light.npp, 15/2/20.

Lượt xem: 286

  1. Offline

    Light.npp Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Thế giới cắm trại có đầy đủ các xe tải , xe kéo và RV ấn tượng có thể phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu của bất kỳ ai . Tìm cách để trải ra trong thoải mái? Lớp A là đặt cược tốt nhất của bạn. Yêu boondocking và muốn xem ngoài trời tuyệt vời? Hãy xem xét một chiếc xe phiêu lưu . Nhưng ngay cả khi Curbed ám ảnh bao trùm các trại viên bán chạy nhất hiện nay, thật hiếm khi thấy một người cắm trại thực sự bất ngờ. Yêu trại và trailer? Hãy tham gia nhóm cộng đồng của chúng tôi .

    Ngoại trừ đôi khi chúng ta làm. Tại các triển lãm thương mại hàng năm như Düsseldorf Caravan Salon , chương trình cắm trại lớn nhất thế giới, các công ty đã ra mắt những người cắm trại sáng tạo, thúc đẩy cả những gì một người cắm trại có thể làm và vẻ ngoài của nó. Hầu hết những người cắm trại khái niệm này sẽ không bao giờ thấy sản xuất, mặc dù điều đó đang thay đổi, nhưng đó là những nguyên mẫu mà thiết kế RV hướng tới và những gì có thể. Thông thường, một công ty sẽ tập trung vào một thiết kế khái niệm mới, chỉ sau đó tích hợp một số tính năng của khái niệm này vào những chiếc RV được sản xuất hàng loạt trong tương lai.

    Yêu trại viên, xe tải, và RV?
    So sánh các ghi chú với các nhà thám hiểm khác trong nhóm Facebook riêng của chúng tôi .

    THAM GIA CONVO!

    Những người cắm trại khái niệm nào là tuyệt nhất? Chúng tôi đã làm tròn một vài lựa chọn với các ghi chú về việc họ sẽ đưa nó vào sản xuất mà chúng tôi nghĩ chỉ ra cách mọi người sáng tạo khi nói đến cuộc sống di động. Từ một người cắm trại biến thành một chiếc thuyền cho đến một chiếc xe cắm trại nhỏ lấy cảm hứng từ nhà, đây là năm người cắm trại dẫn đầu về thiết kế tiên tiến.

    SylvanSport rộng lớn
    Phép lịch sự của Sylvan Sport

    Thông tin chi tiết : SylvanSport Vast đã ra mắt tại một triển lãm thương mại RV mới có tên RVX ở Salt Lake City vào mùa xuân năm 2019. Vast là một trailer khó tính, phiêu lưu, cung cấp một loạt các tiện nghi sáng tạo. Với chiều dài 21,5 feet và rộng 7,9 feet, nó có cửa sổ châu u quá khổ, cửa sau nâng hoàn toàn và khu vực ngủ cho bốn người.

    Nhưng đó là khía cạnh biến đổi của Vast làm cho nó nổi bật trong một biển các trailer du lịch. Một nhà bếp trượt trong nhà, ngoài trời được cấp bằng sáng chế là một mẹo mà chúng tôi chưa từng thấy trước đây. Khi đi du lịch, nhà bếp vừa vặn với khu vực tắm, nhưng một khi bạn đến trại, nó mở ra ở độ cao nấu để trở thành một nhà bếp ngoài trời. Và không giống như một số nhà bếp ngoài trời khác lưu trữ dưới chân của bạn khi không sử dụng, Vast có thể được sử dụng cả từ bên trong camper (trong khu vực tắm) hoặc bên ngoài. Đọc thêm, theo cách này .

    Nó sẽ bao giờ xảy ra : Có! Triển lãm RVX đã thúc đẩy một loạt các đơn đặt hàng ban đầu cho Vast và Sylvansport cho biết kế hoạch sẽ bắt đầu giao hàng vào mùa thu năm 2019. MSRP dự kiến sẽ ở mức trung bình đến 40.000 đô la, vì vậy hãy theo dõi.

    [​IMG]Khái niệm van VisionVoji
    Thiết kế cầu thang gợi nhớ đến lưu trữ nhà nhỏ.Tập đoàn Erwin Hymer

    Chi tiết: Tại Düsseldorf Caravan Salon năm 2019, Tập đoàn Erwin Hymer đã ra mắt khái niệm VisionVoji . Được xây dựng trên khung gầm của Mercedes, VisionVoji là một người cắm trại có tư duy cầu tiến, trông giống một căn hộ cao cấp hơn là một giàn phiêu lưu sọc xuống.

    Để thực hiện điều này, nội thất của người cắm trại sử dụng tre ấm, nỉ xám và da, trộn gỗ với các vật liệu khác để thêm phần thú vị. Khu vực sinh hoạt nằm ở phía sau với hai ghế sofa màu trắng và bàn ăn ở giữa có thể gập xuống bên dưới băng ghế bên hành khách. Điểm nổi bật của phòng khách là cửa sổ phía sau toàn cảnh và cửa sổ bên lớn. Gấp cửa sau, thả một cánh cổng thấp hơn và chiếc xe tự hào có sàn phía sau của riêng mình hoàn chỉnh với vỉ nướng điện trượt ra. Xem các tính năng thú vị khác, theo cách này .

    Nó sẽ bao giờ xảy ra: Không thể. Giống như những người cắm trại ý tưởng khác, VisionVoji không được sản xuất và bạn sẽ không thể mua nó (ngay cả ở châu u) bất cứ lúc nào. Nhưng thiết kế của nó có thể cho thấy nơi các trại viên đang đứng đầu.

    The Romotow
    Chi tiết: Thoạt nhìn, Romotow trông giống như một trailer bình thường. Nhấn một nút, tuy nhiên, và trung tâm của người cắm trại gập ra, xoay xung quanh để lộ một khu vực boong. Bên ngoài màu trắng bóng bẩy được làm từ vỏ thân composite cao cấp và toàn bộ nằm trên khung xe bằng composite carbon.

    Cabin có thể ngủ bốn người lớn thoải mái, hai trong phòng ngủ phía sau và hai người khác trong khu vực ngủ phía trước được tạo ra từ ghế phòng khách. Một nhà bếp có thể tùy chỉnh sao lưu phòng tắm rộng rãi được trang bị đồ đạc cao cấp, và mô hình trình diễn sẽ có gỗ tếch cho tất cả gỗ nội thất và đầu giường bọc da. Đọc thêm về Romotow, theo cách này.

    Nó sẽ bao giờ xảy ra: Có! Romotow đầu tiên trên thế giới hiện đang được xây dựng tại thành phố Christchurch, New Zealand. Một nhóm các nhà xây dựng thuyền có kinh nghiệm đang giải quyết dự án, bạn có thể theo dõi tiến trình của họ ở đây, và Romotow sẽ hoàn thành chỉ sau vài tháng.

    Phép lịch sự của Beauer
    Chi tiết: Được hình thành ban đầu vào năm 2009, trailer của Beauer 3X là một đoàn lữ hành có thể mở rộng gấp ba lần nhờ thiết kế kính thiên văn. Khi đóng cửa, rơ moóc có chiều dài 20 feet có thể quản lý để dễ kéo và tất cả các cửa ra vào và cửa sổ đều được niêm phong làm cho nó an toàn trước những kẻ xâm nhập. Sử dụng chìa khóa điện và người cắm trại mở rộng tới 130 feet vuông không gian sống chỉ trong 20 giây.

    Công nghệ này hoạt động bằng cách triển khai ba mô-đun theo chiều ngang, một cái gì đó trông giống như ba lon lồng nhau. Ở vị trí gấp các đồ nội thất vừa khít với nhau, nhưng mở rộng trailer và bạn có được một phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, phòng khách và phòng ăn. Thiết kế hiệu quả cho phép giường đôi, bàn ăn lớn và nhà bếp với bếp hai lò, tủ lạnh, bồn rửa và kho. Ghế sofa thậm chí chuyển đổi thành một chiếc giường đôi để ngủ bạn bè của bạn. Tìm hiểu thêm về trailer của Beauer 3X, ở đây.

    >>>Xem thêm: Vinhome Dream City tại Trung Đức Vinhomes

    Nó có bao giờ xảy ra không: Chúng tôi đã nghi ngờ, nhưng bây giờ cả trailer 3X, mô hình 3X Plus mới và mô hình hai mô-đun nhỏ hơn đã xuất hiện trên thị trường. Đọc về điều đó, theo cách này .

    Đoàn lữ hành
    [​IMG]Tất cả hình ảnh lịch sự của Caravanboat

    Chi tiết: Được gọi là Departure One , người cắm trại dài 30 feet ngồi trên một chiếc xe kéo và bao gồm một thân nhôm chống nước biển. Bên trong có thể ngủ bốn người, một vòi hoa sen nhỏ và chậu rửa mặt nằm ngay sau khu vực ngủ.

    Một tủ quần áo cung cấp chỗ cho quần áo và dụng cụ, và một nhà bếp tự hào có bồn rửa, lò vi sóng, tủ lạnh, mặt bếp và lưu trữ cho các công cụ nấu ăn. Một phòng khách khá rộng rãi cũng có thể cung cấp nhiều lựa chọn ngủ hơn, trong khi nhiều tủ và đèn LED mang lại sự tiện nghi như ở nhà. Xem thêm hình ảnh của Caravanboat, ngay theo cách này.

    Nó sẽ bao giờ xảy ra: Điều này dường như có khả năng. Có các đại lý có sẵn ở một số quốc gia, một vài lựa chọn màu sắc khác nhau và giá khởi điểm là $ 67,448.
     

Chia sẻ trang này